Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Phòng xông hơi ướt thương hiệu EuroKing có tốt không

Trong số các mẫu phòng xông hơi nhập khẩu hơi hiện nay , phòng xông hơi ướt là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích bởi đây là dòng sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. Nhưng “ phòng xông hơi ướt thương hiệu EuroKing có tốt không “ Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có câu trả lời tốt nhất. 

Về phòng xông hơi tại nhà thương hiệu Euroking

Euroking là thương hiệu phòng xông hơi có uy tín trên thị trường Việt Nam. Euroking đã được người tiêu dùng tin chọn suốt hàng chục năm qua.

Công dụng của phòng xông hơi ướt Euroking


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông hơi nhờ sức nóng của hơi nước tác động lên cơ thể để bài tiết mồ hôi. Hơi nóng trong phòng xông hơi ướt có thể lên đến 45 – 50ᵒC, độ ẩm 90 – 100%. Từ đó, cải thiện sức khỏe của chúng ta.

Huyết áp của chúng ta sẽ ổn định hơn nhờ vào việc xông hơi. Do ở trong môi trường nhiệt độ cao, mạch máu giãn nở ra. Máu lưu thông tốt hơn, huyết áp theo đó cũng ổn định hơn. Làn da của chúng ta cũng được cải thiện khi khí huyết lưu thông tốt hơn.

Một số người dùng xông hơi như một phương pháp giảm cân. Hơi nóng làm tan chảy bớt một phần mỡ thừa dưới da. Do đó, chúng ta cảm thấy cơ thể thon gọn nhờ việc sử dụng phòng xông hơi.


Giá phòng xông hơi tại nhà Euroking

Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi khác nhau với nhiều mức giá. Giá của một phòng xông hơi tại nhà phụ thuộc rất nhiều vào xuất xứ, vật liệu, tính năng và kích thước. Thông thường, phòng xông hơi sản xuất nội địa có giá rẻ hơn hàng nhập khẩu. Phòng xông hơi nhập khẩu linh kiện rẻ hơn nhập khẩu nguyên chiếc.

Euroking là một thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Giá phòng xông hơi tại nhà Euroking dao động từ 40 – 90 triệu. Mức giá phụ thuộc vào kích thước, vật liệu, tính năng của mỗi sản phẩm.

Phòng xông hơi nhỏ

Những chiếc phòng xông hơi nhỏ, diện tích dưới 1 m2 thường có giá từ 40 – 60 triệu. Đa số chúng có kích thước đáy là 900 x 900 mm, 950 x 950 mm. Những chiếc phòng xông hơi này phù hợp với những phòng tắm nhỏ. Công suất sử dụng của chúng đảm bảo cho 1 người sử dụng thoải mái. Những sản phẩm này vẫn đảm bảo đủ các tính năng xông hơi, massage chân và lưng. Có tích hợp sen tắm bên trong cùng khay để vật dụng cá nhân. Một số được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED đẹp mắt. Một số mẫu chúng ta có thể tham khảo như phòng xông hơi EU-8604, EU-8045,…


Hình ảnh có liên quan


Phòng xông hơi lớn

Một số phòng xông hơi lớn hơn sẽ có giá thành cao hơn. Một số kích thước phổ biến là 1300 x 1000 mm, 1500 x 1000 mm,… Những phòng xông hơi lớn này đảm bảo cho 2 – 3 người cùng lúc sử dụng. Chúng chiếm khá nhiều diện tích trong phòng tắm. Do đó, nếu phòng tắm chúng ta có diện tích lớn, hãy sử dụng những loại phòng xông hơi này.

Mỗi phòng xông hơi lớn như vậy vẫn tích hợp đủ linh kiện cần thiết. Ghế ngồi đủ cho 2 – 3 người cùng lúc. Hệ thống massage chân, massage lưng được bố trí khéo léo bên trong. Sen tắm tay và sen trần cùng khay đựng vật dụng được thiết kế hợp lý. Chúng ta có thể tham khảo mẫu phòng xông hơi EU-A602, EU-8825, …

Hầu hết phòng xông hơi Euroking có khung nhôm cách nhiệt, đế acrylic, kính cường lực dày 8 mm. Mỗi sản phẩm đều có hình dáng, kích thước riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng.

Nếu còn thắc mắc về sản phẩm phòng xông hơi EuroKing thì hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để được tư vấn tận tình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét