Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Máy xông hơi gia đình loại nào tốt nhất

Máy xông hơi là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay . Máy xông hơi đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy xông hơi nên khách hàng không biết “ Máy xông hơi gia đình loại nào tốt nhất ?”. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này ạ.

#1: Máy xông hơi Harvia

Đứng đầu trong ngành xông hơi - Spa về chất lượng thì không thương hiệu nào qua được Harvia, đây là thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng thế giới đến từ Phần Lan, tuy nhiên giá thành của sản phẩm thì cũng khá đắt đỏ Giao động từ 35 - 80 Triệu đồng tuỳ vào công suất. Đây là dòng máy xông hơi cao cấp đáp ứng đầy đủ về tiêu chí về chất lượng, độ an toàn, độ bền và mẫu mã đa dạng thay đổi theo xu thế.


Hình ảnh có liên quan


Harvia hiện tại có đầy đủ các dòng máy xông hơi khô và ướt với đầy đủ các công suất từ 4,5KW , 6KW, 9KW, 12KW

Lưu ý khi mua : Nếu quý khách hàng chọn mua sản phẩm máy xông hơi Harvia hãy đưa ra những yêu cầu về giấy tờ xuất xứ, giấy chứng nhận, chứng chỉ CO/CQ của sản phẩm để chứng minh sản phẩm là 100% nhập khẩu từ phần Lan


#2 : Máy xông hơi Amazon

Đôi nét về máy xông hơi amazon (trích từ giới thiệu Công Ty Toàn Phát ) : “Amazon là sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát (Toan Phat .JSC). 

TOANPHAT.JSC được thành lập năm 1998, là doanh nghiệp đầu tiên nhập khẩu, sản xuất, cung ứng thiết bị xông hơi massage tại Việt Nam trên cơ sở nhượng quyền của các hãng AMAZON, COASTS (Anh), HEIRVA, FINLEO (Phần Lan) bằng công nghệ Châu Âu, trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất.”

Tuy là nhà phân phối nhiều thương hiệu máy xông hơi nhưng thành công và duy trì phát triển lâu dài nhất thì chỉ có thương hiệu Amazon. Về lĩnh vực thiết bị nhà tắm - xông hơi Amazon không chỉ được biết đến về xông hơi mà còn về các sản phẩm thiết bị liên quan đến bồn tắm.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


#3 : Máy xông hơi HomeSteam

Có thể nói HomeSteam là một công ty cung cấp máy xông hơi quảng cảo và Pr sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất tại Việt Nam hiện nay. Có thể dễ dàng tìm gặp những bài viết quảng cáo sản phẩm trên các trang báo lớn , các trang đánh giá sản phẩm tại uy tín tại Việt Nam và cả trên các kênh truyền hình

Về các yếu tố chính đánh giá thì nhìn chung cũng khá giống với các thương hiệu máy xông hơi khác và không có gì nổi bật :

- Về chủng loại : Đầy đủ các chủng loại máy khô và ướt

- Về kiểu dáng mẫu mã : Kiểu dáng và linh kiên khá giống với amazon

- Công suất : Đáp ứng đầy đủ công suất : 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW
- Chế độ bảo hành : Máy xông hơi HomeSteam bảo hành 12 tháng bao gồm toàn bộ các linh kiện máy

Tuy nhiên : Về công suất, HomeSteam có công suất có thể nói hơn so với công suất ghi trên máy và thời gian ra hơi lâu hơn so với các thương hiệu còn lại

Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm máy xông hơi chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Khi đến với Bếp Phương Đông quý khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu sâu nhất. Ngoài ra khi mua máy xông hơi tại Bếp Phương Đông quý khách hàng sẽ được hỗ trợ khảo sát , vận chuyển lắp đặt tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét