Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Nên mua máy rửa bát hãng nào tốt uy tín nhất?

Máy rửa bát hiện nay đã trở nên khá quen thuộc trên thị trường và hữu ích với các bà nội trợ. Bên cạnh đó máy rửa bát ngoài chức năng rửa chén đĩa thì còn là thiết bị tọa thêm sự sang trọng cho không gian phòng bếp. Dưới đây Nội Thất Phương Đông sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về các loại máy rửa bát cùng cách lựa chọn mua máy rửa bát hãng nào tốt nhất hiện nay.

Nên mua máy rửa bát hãng nào tốt uy tín nhất?

Máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát bosch có tốt không? Bosch là thương hiệu Đức nổi tiếng thế giới về các thiết bị cơ khí, điện tử, thiết bị nhà cửa, đời sống.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


Máy rửa bát Bosch được đánh giá cao về công suất hoạt động mạnh mẽ, tính năng máy đa dạng, tính an toàn máy đã được kiểm định, độ bền và tuổi thọ máy cao. Phân khúc giá máy cao.

Máy rửa bát Electrolux

Máy rửa bát bosch có tốt không? Thương hiệu điện tử Electrolux uy tín trên toàn thế giới với các dòng máy rửa bát cao cấp, tính năng đa dạng, ứng dụng công nghệ mới cho hiệu quả làm sạch tối ưu.

Thiết kế tinh tế cho căn bếp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau cho người dùng nhiều lựa chọn. Sản phẩm cao cấp với những tính năng hiện đại, tiết kiệm nước, điện năng. Phân khúc giá đa dạng nhiều lựa chọn từ bình dân đến cao cấp.

>>> Xem thêm: Mua máy rửa bát Bosch giá rẻ ở đâu?

Máy rửa bát Panasonic

Máy rửa bát panasonic có tốt không? Panasonic là thương hiệu lâu đời của Nhật bản, đi đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


Các mẫu máy rửa bát Panasonic ứng dụng công nghệ hiện đại, tính năng tích hợp hỗ trợ làm sạch chén bát hoàn hảo. Thương hiệu tối ưu về thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cho căn bếp thông minh. Phân khúc giá rộng.

Máy rửa bát Hafele

Máy rửa bát hefele có tốt không? Hafele là dòng sản phẩm nhập khẩu châu âu, với những tiêu chuẩn an toàn, chất lượng nhãn xanh được đánh giá cao.

Máy rửa bát Hafele là thiết bị nhà bếp chuyên dụng, nhiều tính năng hiện đại, làm sạch bát đĩa sạch nhanh, sấy khử khuẩn, tiết kiệm điện. Phân khúc giá cao.

Hãy đến với Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tình chính xác sẽ giúp cá bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian và nhu cầu của gia đình. Chúng tôi rất han hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét