Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Bếp từ và bếp ga cái nào tiết kiệm hơn

Nên sử dụng bếp từ hay bếp ga là điều mà nhiều khách hàng đang phân vân, bởi xu hướng nhiều người chuyển đổi dần từ bếp ga sang bếp từ. Bếp từ không chỉ đem lại một vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà còn an toàn, đun nấu nhanh, thân thiện với môi trường. Vậy bếp từ và bếp ga cái nào tiết kiệm hơn? Chúng ta cùng đi phân tích để lựa chọn được chiếc bếp tốt nhất nhé!

Để Biết: Bếp Từ Hay Bếp Gas Tiết Kiệm Hơn? Hãy Xét Về Ưu Điểm Của Chúng :

Mỗi một loại bếp nấu sẽ có những đặc trưng riêng biệt của mình, khi bạn nắm bắt được những ưu điểm và hạn chế của từng loại bếp nấu, các bạn sẽ xác định được đâu là loại bếp mà mình đang cần tìm kiếm.

- Ưu điểm nổi bật của dòng bếp gas:

+ Bếp ga luôn sử dụng lửa để nấu chín thức ăn, vì thế các món ăn được chế biến và đun nấu từ bếp ga thường rất ngon, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ bếp ga dễ dàng sử dụng, thích hợp cho các món chiên, ninh, xào, kho. Và đặc biệt là sẽ ngon tuyệt vời khi dùng bếp ga để nấu với các món xào rau củ quả, xào thịt,... cần một lượng nhiệt nấu lớn.

+ Một ưu điểm không thể phủ nhận của bếp ga nữa đó là: nó không hề kén xoong, nồi, chảo. Bất kì một chất liệu gì như : nhôm, inox, gang, đất, sành, sứ,... bếp ga đều có thể đun nấu được.


Hình ảnh có liên quan


+ Nổi bật hoàn toàn so với nhiều loại bếp nấu khác: bếp ga có thể sử dụng bất cứ lúc nào, ngay cả lúc bị mất điện. Và tất nhiên việc bếp ga chỉ ngừng hoạt động khi hết ga. Việc thay thế bình ga mới là rất đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

+ Bếp ga luôn rất đơn giản khi sử dụng, ngay cả người lớn và trẻ nhỏ (trên 10 tuổi) đều có thể sử dụng được.

- Ưu điểm nổi bật của dòng bếp từ : 

+ Bếp từ chinh phục người nội trợ với các tính năng thông minh, tiện ích nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng công nghệ nấu an toàn: chức năng tự nhiện diện nồi nấu, chức năng cảm ứng chống tràn, tính năng tự động san công suất, chức năng khóa trẻ em an toàn,...và cho thời gian đun nấu nhanh nhất - sử dụng chức năng Booster nấu siêu nhanh.

+ Bếp từ luôn luôn nổi bật với thiết kế siêu mỏng và rất nhẹ (so với các loại bếp nấu khác như bếp ga, bếp than,...) bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran hay Ceramic có khả năng chịu nhiệt tốt nên cực kì an toàn khi sử dụng.

+ Bếp từ được thiết kế tinh tế với bảng điều khiển nút nhấn điện tử hay cảm ứng có màn hình hiển thị tạo nét sang trọng và hiện đại.


Hình ảnh có liên quan


+ So với bếp ga thì bếp từ nấu nướng an toàn hơn rất nhiều, giảm thiểu tối đa các nguy cơ cháy nổ, tạo không gian bếp nấu mát mẻ, sạch sẽ và trong lành, an toàn hơn.

+ Bếp từ có thể dùng cả khi gió lùa trực tiếp hay trong phòng có điều hòa thì bếp từ vẫn có thể hoạt động bình thường mà không sợ bị giảm hiệu suất đun nấu. 
Nên Chọn Mua Bếp Từ Hay Bếp Ga ?

Tùy vào mục đích sử dụng, vấn đề tài chính và không gian nhà bếp của mỗi gia đình mà chúng ta sẽ cân nhắc được loại bếp nấu nào là phù hợp với gia đình mình nhất. Dưới đây là một số lời tư vấn của các chuyên gia Bếp Phương Đông mà các bạn có thể tham khảo:

- Dùng bếp từ hay bếp ga tiết kiệm hơn, chắc chắn các bạn đã có được câu trả lời nhưng để lựa chọn được loại bếp phù hợp với gia đình mình thì các bạn nên căn cứ vào một số yếu tố như:

+ Khi các bạn chọn mua và sử dụng bếp ga thì nó sẽ thuận tiện hơn đối với những gia đình không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào bếp và các vật dụng đun nấu như: xoong, nồi chảo. Đồng thời dễ sử dụng đối với tất cả mọi người, ngay cả với những người lớn tuổi (vì bếp ga rất dễ sử dụng, không có các nút điều khiển cảm ứng cầu kì) mà nó lại rất phù hợp khi bạn muốn nấu nhiều món ăn từ đơn giản đến phức tạp. Không những thế, bếp ga còn thích hợp sử dụng cho các gia đình ở nông thôn, hoặc những vùng hay mất điện, những nơi có điện áp không ổn định.

+ Bếp từ luôn rất sạch sẽ, thiết kế tinh tế, hiện đại lại tiết kiệm thời gian nấu ăn, nhưng nó lại làm tốn kha khá chi phí mua nồi, xoong, chảo. Giá thành cũng cao hơn so với bếp ga. Và đặc biệt, bếp từ không thích hợp cho những gia đình ở nông thôn vì nguồn điện ở đây thường không ổn định. Nhưng nó sẽ rất phù hợp cho những gia đình trẻ, bận rộn, ít nấu nướng phức tạp, muốn đầu tư một loại bếp an toàn, hiện đại, đẹp, sang trọng và dễ dàng vệ sinh để đồng bộ với các thiết bị nhà bếp cao cấp khác.

Showroom Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - là một trong những đại lý chính hãng của trên 30 thương hiệu bếp điện từ tại thị trường Việt Nam, khi mua sản phẩm tại đây quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả, xuất xứ sản phẩm rõ ràng, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhât. Nhanh tay gọi cho chúng tôi theo các số hotline nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét