Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Các thương hiệu bếp từ thông dụng nhất hiện nay

Trong thời buổi hiện đại thì trong căn bếp của bạn không thể thiếu sự hiện diện của một chiếc bếp từ. Nhưng để lựa chọn được 1 chiếc bếp từ ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng, tính kinh tế và không gian bếp của mỗi gia đình thì không phải là vấn đề đơn giản, đặc biệt đối với những người có ít kinh nghiệm về bếp từ. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề bếp chúng tôi xin đưa ra các thương hiệu bếp từ thông dụng nhất hiện nay cho các bạn tham khảo.

Bếp từ Fagor

Là thương hiệu bếp từ nổi tiếng hàng đầu thế giới, bếp từ Fagor được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Châu Âu và vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế, bếp từ là lựa chọn thông minh của những người nội trợ.


Hình ảnh có liên quan


Dưới đây là tên tuổi model bếp từ Fagor thông dụng:

Bếp từ Fagor IF - 700CS cho bạn thỏa sức nấu nướng với 12 mức tốc độ, từ 50W đến 3600W. Với chức năng Booster, công suất tối đa của bếp sẽ đạt đến 3700W trong một lần nhấn. Chức ưu việt này sẽ giúp bạn nấu siêu nhanh và tiết kiệm thời gian nấu nướng. Thiết kế hoàn hảo với vùng nấu linh hoạt, kích thước đa dạng phù hợp với các kích cỡ nồi nấu. Một bếp siêu lớn (28cm), thích nghi với đường kính của nồi sử dụng từ nhỏ đến lớn, công suất 3.6kW. Đặc biệt, vùng nấu lớn được thiết kế bên phải tiện lợi cho việc xào nấu. Bàn phím điều khiển rời cho từng bếp, tiện lợi sử dụng hoạc khi bị hỏng 1 bếp 2 bếp còn lại vẫn hoạt động bình thường.

Bếp từ Bosch


Bếp từ Bosch là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu về thiết bị gia dụng của Châu Âu và là thương hiệu lớn thứ 3 trên thế giới. Bosch vàoViệt Nam từ năm 1994, từ đó đến nay, thương hiệu bếp từ Bosch đã trở nên thông dụng với người dùng Việt.


Hình ảnh có liên quan


Các model bếp từ thông dụng của Bosch như: PID675N24E, PID651N24E, PIL975N14E đều là những thương hiệu bếp từ của Đức và được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Được chế tạo dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến của Đức, thể hiện đẳng cấp về thiết kế, chất lượng, tuổi thọ vượt trội.

Bếp từ Teka

Với kinh nghiệm hơn 90 năm (thành lập năm 1924), thương hiệu Teka đã trở nên quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới. Teka cung cấp gần như đầy đủ các thiết bị bếp lắp âm, giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với căn bếp nhà bạn.

Bếp từ Teka IR – 831, Teka IRS – 631, Teka IRF - 641 đều là những mẫu bếp từ thông dụng được nhiều người lựa chọn. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu, các mã bếp từ trên đều được tích hợp những tính năng thông minh hiện đại nhất. Giúp người dùng sử dụng tiện lợi, hiệu quả nấu nướng cao và tiết kiệm điện năng.

Bếp từ Cata

Cata là thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn của Tây Ban Nha đặt trụ sở chính tại Catalan, thuộc tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới CNA Group. Bếp từ Cata nổi tiếng với thiết kế đa đạng đảm bảo tính thẩm mỹ cao với rất nhiều kiểu dáng đẹp, kích thước phù hợp với mọi không gian bếp, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp với không gian bếp nhà mình.


Hình ảnh có liên quan


Cata thông dụng với những mã sản phẩm: Bếp từ Cata IB – 772, bếp từ Cata I2 Plus.

Để biết thực tế về các sản phẩm bếp từ trên thị trường quý khách hãy qua thực tế showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - để xem hàng, hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số hotline: 0961.534.186 để được tư vấn hiểu chi tiết hơn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét