Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Ưu nhược điểm của máy rửa bát âm tủ

Cuộc sống ngày càng phát triển nhiều các thiết bị cao cấp đã ra đời nhằm đắp ứng các nhu cầu của chị em phụ nữa như máy giặt, máy rửa bát, máy hút bụi, ... Trong đó máy rửa bát gia đình là một trong các thiết bị phòng bếp vẫn còn là suy nghĩ của nhiều gia đình, vẫn nhiều câu hỏi đặt ra như có nên mua máy rửa bát không? Máy rửa bát có rửa sạch không? Ưu nhược điểm của máy rửa bát là gì?

Ưu nhược điểm của máy rửa bát âm tủ

Ưu điểm máy rửa bát âm tủ:

Đây là một kiểu máy thiết kế hiện đại thiết kế âm tủ trong tủ bếp với kích thước máy rửa bát chiều cao 82cm x rộng 60cm x sâu 60cm, giúp tiết kiệm diện tích căn bếp trở nên thông thoáng hơn. Khi lắp đặt xong bạn hoàn toàn không nhìn thấy máy mà chỉ thấy mặt trước của cánh cửa toàn bộ thân máy nằm âm trong tủ. Chính vì vậy, việc mua và lắp đặt máy âm tủ cũng cần có kích thước và thiết kế của tủ bếp trước để có thể lắp vừa vào tủ bếp tạo nên một hệ thống đồng bộ cho bếp. Tính thầm mỹ cao tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tiết kiệm diện tích không gian cho bếp.

Máy âm tủ có hai loại là âm tủ toàn phần và âm tủ bán phần


Hình ảnh có liên quan


Âm tủ toàn phần là máy có thiết kế chìm hoàn toàn trong tủ bếp, bàn phím điều khiển cũng nằm ở phần tay nắm phía trong của cửa máy.

Âm tủ bán phần chỉ có điều khác đó là phần bàn phím điều khiển vẫn để hở và phần còn lại ở trước mặt máy bạn vẫn có thể đóng cánh tủ để chúng đồng bộ hoàn toàn với tủ bếp.

Có sức chứa rửa cho 12 - 14 bộ bát đĩa. Dòng sản phẩm này cũng được thiết kế với hệ thống 2 hoặc 3 khoang rửa cao cấp.

Độ ồn thấp chỉ dao động trong khoảng 44-48dB

Rửa sâu, rửa mạnh (Với đồ bẩn): Khi bát đĩa quá bẩn, quá nhiều dầu mỡ thì với việc rửa tay bạn có thể sẽ bỏ sót một phần nào đó chất bẩn hoặc có thể rửa đi rửa lại vài lần mới sạch được thì với máy rửa bát – bạn sẽ làm sạch chúng trong 1 chu trình rửa.

Rửa tự động: Không cần tráng qua đồ trước khi cho vào máy rửa bát, bạn chỉ cần sau khi ăn xong, xếp chúng vào máy và nhấn nút chọn chương trình là bạn đã hoàn thành việc rửa. Thật đơn giản!


Rửa tiết kiệm: Một số ý kiến cho rằng: sử dụng máy rửa bát có thùng chứa to như thế sẽ tốn hơn nhiều là rửa bằng tay và sử dụng chậu rửa. Tuy nhiên, với máy rửa thì tối đa chỉ tốn 14L – 26L để chúng hoàn thành chu trình (thậm chí chỉ có 6-7L/chu trình), còn rửa bằng tay, trung bình bạn cần 40L nước/lần rửa (thậm chí còn hơn thế).


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Nhiều chế độ rửa tiện lợi – phù hợp cho từng nhu cầu của gia đình bạn:

+ Rửa ly (rửa nhẹ)

+ Rửa ngâm ( phù hợp với những đồ để lâu bẩn )

+ Rửa hỗn hợp

+ Rửa nhanh

+ Rửa 1/2 (rửa trong trường hợp ít đồ)

Nhược điểm máy rửa bát âm tủ:

Cần phải chọn thiết bị trước khi thiết kế tủ bếp để có thể lắp đặt được. Và giá thành máy rửa bát âm tủ đắt phù hợp với không gian bếp sang trọng, hiện đại.

Hãy đến với Showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tình chính xác sẽ giúp cá bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian và nhu cầu của gia đình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét