Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Tìm hiểu về các thương hiệu bếp từ Đức nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao

Giữa hàng chục các thương hiệu bếp từ nhập khẩu như hiện nay. Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hiện đang là mặt hàng được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi Đức được biết đến là một trong những cái “nôi” của ngành sản xuất linh kiện điện tử dành cho bếp từ. Những chiếc bếp từ nhập khẩu Đức bao giờ cũng được đánh giá cao về độ bền cũng như tính năng ưu việt của sản phẩm. Vậy bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức loại nào tốt?

Tìm hiểu về các thương hiệu bếp từ Đức nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca là thương hiệu đi đầu trong công cuộc cải biến các sản phẩm bếp từ để phù hợp với thiết kế thẩm mỹ, phong tục tập quán ăn uống, khí hậu của Việt Nam và nâng cấp sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Lorca thực chất là thương hiệu bếp từ của Tây Ban Nha nhưng địa điểm lắp ráp các sản phẩm lại có ở rất nhiều nước trên thế giới như Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam... 

Các sản phẩm của Lorca sử dụng linh kiện của châu Âu, đạt chuẩn cao về chất lượng và các đòi hỏi khắt khe của châu Âu. Lorca kết hợp hai thương hiệu nổi tiếng ở Đức với mặt kính Schott Ceran và các linh kiện bếp từ cao cấp của EGO. Các sản phẩm bếp từ Đức của Lorca sử dụng kính Schott Ceran là loại kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, khả năng chống xước cao giúp bếp luôn như mới. Khả năng chịu xốc nhiệt lên tới 750 độ C đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Mặt kính siêu tốt giúp khả năng nhận diện đáy nồi siêu nhạy, điều khiển cảm ứng chuẩn xác. Bếp từ Lorca nhập khẩu từ Đức sử dụng công nghệ Inverter thông minh, cao cấp thế hệ mới G5 của E.G.O với Inverter chạy ở tần số cao 40-60KHz. Bếp có thể chạy được ở công suất thấp nhưng vẫn có thể hâm nóng thức ăn ở 3 mức nhiệt: 65, 75 và 85 độ C. Không chỉ có vậy, bếp còn hoạt động rất ổn định ở mức công suất cực lớn lên đến 3000W và khả năng Booster lên đến 3700W nấu chín một cách nhanh chóng. 

Kiểu dáng thon gọn, mỏng hơn các sản phẩm bếp từ khác, hình thức sang trọng, tạo ấn tượng cũng là một điểm mạnh của bếp từ Lorca. Bếp từ Đức của Lorca hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng điện từ. Dòng điên chạy qua cuôn dây trong bụng bếp sinh ra dòng điện cảm ứng Fuco. Dòng điện tạo ra từ trường biến thiên tác dụng vào đáy nồi và sinh nhiệt vì thế hiệu suất sử dụng điện lên đến 93%. Sản phẩm bếp từ Đức của Lorca tích hợp tất cả những chức năng hiện đại của một chiếc bếp từ cao cấp như :

+ Bàn phím trượt Slider giúp người dùng dễ dàng điều khiển bếp và thậm chí có thể sử dụng bếp khi tay đang ướt.

+ Chức năng khóa an toàn trẻ em : đảm bảo quá trình nấu nướng mà không lo bị trẻ em nghịch ngợm thay đổi chương trình nấu ăn.

+ Chức năng hẹn giờ thông minh người sử dụng có thể làm nhiều việc khác khi nấu ăn.

+ Chức năng tự động nhận diện nồi nấu, đáy nồi tiếp xúc đến đâu thì sinh nhiệt đến đó nên tiết kiệm năng lượng điện.

+ Chức năng Booster nấu ăn siêu tốc giúp tiết kiệm thời gian vào bếp cho người sử dụng.

+ Chức năng tự tắt bếp khi không có nồi hoặc có nước tràn ra mặt kính quá 10s.

+ Chức năng cảnh báo dư nhiệt: hiển thị dư nhiệt cảnh báo mặt bếp còn nóng tránh bỏng cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Các chức năng tự động của bếp từ Electrolux có tốt không?

Kết quả hình ảnh cho luxury kitchens


Bếp từ Đức của Lorca có rất nhiều sản phẩm khác nhau, giá của mỗi sản phẩm tùy thuộc vào từng model. Giúp cho người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Bếp từ Đức của Lorca tự hào là sản phẩm tốt nhất trao đến tay người dùng, đặt chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu lên hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ  Đức của Lorca gần như không phải bảo hành lỗi khi sử dụng.

Bếp từ Bosch.

Bếp từ Bosch là một thương hiệu cao cấp của Đức. Nhưng bếp từ Bosch chưa bao giờ sản xuất tại Đức mà chỉ sử dụng linh kiện của Đức. Giống như Lorca bếp từ Bosch cũng được lắp ráp tại rất nhiều quốc gia khác nhau. Bếp từ Bosch cũng sử dụng mặt kính Schott Ceran và mâm nhiệt EGO cao cấp, thân bếp từ cũng được sử dụng là nguyên liệu inox không ghỉ. Ngoài các chức năng hiện đại khác, bếp từ Bosch còn nổi bật nhờ chức năng cảnh báo dư nhiệt bằng âm thanh. Bếp từ Bosch cũng đa dạng về mẫu mã, tuy nhiên dòng sản phẩm bếp từ Bosch thường là bếp 3 bếp 4 khổ rộng mà ở Việt Nam rất ít khi sử dụng bếp 4 và có giá thành tưởng đối cao so với mặt bằng chung. Đó cũng là một mặt hạn chế của bếp từ Bosch mà người mua đắn đo.


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ Chefs.

Một điều khá thú vị là bếp từ Chefs có những sản phẩm của bếp từ Đức nhưng Chefs là thương hiệu Việt Nam và do người Việt Nam sáng lập ra. Bếp từ Chefs chuyên nhập khẩu những chiếc bếp từ nguyên chiếc từ Đức nên cũng có những đặc điểm và tính năng tương tự như bếp từ Lorca và bếp từ Bosch. Nhưng vì là hàng nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức nên giá thành của sản phẩm bếp từ Chefs khá cao và khi bảo hành cũng gặp chút khó khăn. 


Hình ảnh có liên quan


Ngay bây giờ nếu như quý khách đang băn khoăn không biết " Mua bếp từ xuất xứ Đức ở đâu"  quý khách hãy đến trực tiếp shoroom Nội Thất Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bếp từ Đức, chúng tôi luôn cam kết cung cấp tới tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng. Liên hệ cho chúng tôi  để được nhân viên tư vân chi tiết về tính năng của từng sản phẩm. Vận chuyển lắp đặt miễn phí tại nhà.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét