Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Chất lượng phòng xông hơi nhập khẩu Govern có tốt không?

Phòng xông hơi là một trong những sản phẩm hiện đại, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên việc chọn mua phòng xông hơi thì chất lượng phòng xông hơi nhập khẩu  là vấn đề khách hàng luôn quan tâm , do vậy khách hàng thường thắc mắc “ Chất lượng phòng xông hơi nhập khẩu Govern có tốt không? ”. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng tìm ra các mẫu phòng xông hơi chất lượng.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Hiện trên thị trường có các mẫu  phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc của Hàn Quốc hoặc của Malaysia như phòng xông hơi Govern , những mẫu phòng xông hơi Govern có giá hơn mấy chục triệu đến hơn 100 triệu đồng tùy từng model , sản phẩm phòng xông hơi Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, mọi linh kiện của các mẫu phòng này đều của Malaysia. Các mẫu phòng xông hơi này cũng có đầy đủ chức năng như xông hơi, massage, tắm đứng, tắm ngâm (tùy thuộc từng thiết kế, có mẫu có tắm sục ngâm và mẫu không có chức năng này).  

Toàn bộ phòng xông hơi Govern ướt sử dụng bằng chân đế là chất liệu nhựa cao cấp Acrylic và Acrylic phủ lớp ngọc trai đây đều là các chất liệu chuyên sử dụng cho các bồn tắm phòng xông hơi cao cấp, chất liệu này không bị bám bẩn bám cặn và nhất là dễ dàng vệ sinh khi sử dụng kết hợp với kính cường lực dày 8mm ... Phòng tắm xông hơi Govern đa dạng về mẫu mã, tính năng công dụng tuyệt vời kèm theo đó là tích hợp được đầy đủ hết tất cả các chức năng mà người tiêu dùng cần như xông hơi massage, sục khí tạo bọt, và một số phòng xông hơi tích hợp cả xông hơi bằng tia hồng ngoại. 

Phòng xông hơi Govern được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận đến từng chi tiết, nên sang trọng và bền đẹp với thời gian. Sản phẩm được bảo hành 5 năm trên toàn quốc. Sử dụng phòng xông hơi Govern là biện pháp phục hồi sức khỏe cho người sử dụng, đây là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng. Kinh nghiệm dân gian lâu đời cũng đã dùng nồi xông để chữa bệnh, nhất là để trị cảm cúm. Ngoài ra xông hơi giúp tiêu hao năng lượng mỡ thừa trong cơ thể và xông hơi còn thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài theo tuyến mồ hôi, tăng cường tái tạo tế bào mới mang đến bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng. Một số model đang được ưa chuộng là: Phòng xông hơi Govern JS-109, phòng xông hơi Govern JS 106, phòng xông hơi Govern JS 110 ... Ngoài ra phòng xông hơi Govern có cả phòng xông hơi ướt , phòng xông hơi khô , và phòng xông hơi khô kết hợp ướt với đa dạng về kiểu dáng lẫn kích thước cho khách hàng dễ lựa chọn. 



Hình ảnh có liên quan


Những mẫu phòng xông hơi của Govern cũng là một trong số những mẫu phòng xông hơi đại trà nhất hiện nay, phòng xông hơi Govern được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, có CO chứng nhận xuất xứ sản phẩm. Đặc điểm dễ thấy khi tìm hiểu về phòng xông hơi Govern là đầy đủ các kích thước và kiểu dáng, mục tiêu của Govern là đưa sản phẩm của mình có mặt ở mọi công trình và mọi gia đình Việt.

Để có được một mẫu phòng xông hơi ưng ý và được nhận những phần quà có giá trị hấp dẫn, quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét