Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức loại nào tốt?

Giữa hàng chục các thương hiệu bếp từ nhập khẩu như hiện nay. Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hiện đang là mặt hàng được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi Đức được biết đến là một trong những cái “nôi” của ngành sản xuất linh kiện điện tử dành cho bếp từ. Những chiếc bếp từ nhập khẩu Đức bao giờ cũng được đánh giá cao về độ bền cũng như tính năng ưu việt của sản phẩm. Vậy bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức loại nào tốt?

1. Đứng đầu tiên là dòng sản phẩm bếp từ Lorca thương hiệu nổi tiếng từ châu Âu

Bếp từ Lorca  là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu.

+ Sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức : bếp từ Lorca LCI 360, LCI 309, LCI 900, LCI 899... với những dòng nhập khẩu từ Đức thì giá thường giao động từ 20 triệu trở lên.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


+ Sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha : bếp từ Lorca LCI 829, LCI 800 với giá khoảng 20 triệu đồng. 

+ Sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu linh kiện từ Đức và nhà máy lắp giáp đặt tại Tây Ban Nha : bếp từ Lorca LCI 808 có giá thành từ 16 triệu trở lên.

+ Sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu linh kiện từ Đức và nhà máy lắp giáp tại Malaysia : bếp từ Lorca LCI 826, 806, 807 giá trong khoảng từ 7 triệu trở lên tùy vào từng model.

2. Ngay sau đó là hãng bếp từ Bosch một thương hiệu nổi tiếng không kém

Thương hiệu nổi tiếng thế giới về dòng bếp từ cao cấp có nguồn gốc từ Đức, khi nhắc đến bếp từ thì khách hàng thường nghĩ ngay đến dòng bếp từ của Bosch. Nhưng hiện nay, Bosch chỉ nhập khẩu linh kiện từ Đức và nhà máy lắp ráp đặt tại các nước khác nhau như: Tây Ban Nha, Trung Quốc... chứ không phải là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp từ Bosch còn được ưa chuộng bởi chất lượng tốt an toàn khi sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp: Mặt kính vát cạnh Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt tốt, hệ thống mâm từ E-G-O hay hệ thống khung và thân của bếp sử dụng toàn bộ bằng những chất liệu thép trắng bền màu chống ghỉ. Hãng bếp từ Bosch cũng với những tính năng cơ bản như: Tính năng Booster tăng nhiệt nhanh, tính năng khóa trẻ em an toàn, tính năng hẹn giờ thông minh …


Khi mới vào thị trường Việt hãng bếp từ Bosch nhập khẩu thường là các dòng bếp 3, bếp 4 với giá thành khá cao không phù hợp cùng khí hậu, nguồn điện cũng như bàn bếp tại Việt Nam nhưng mấy năm gần đây hãng cũng đã cho ra đời dòng bếp từ đôi là dòng sản phẩm được lắp ráp tại Trung Quốc, bếp có thiết kế 2 vùng nấu với công suất tối đa là 3600W. Còn những dòng bếp ba hay bốn vùng nấu thông thường có các mức công suất khá lớn từ 6000W - 7000W, nếu chọn mua những sản phẩm này cho gia đình thì bạn nên lưu ý đến vấn đề dây điện sao cho đủ tải để sử dụng được công suất của bếp một cách hiệu quả nhất, bên cạnh đó kích thước của các sản phẩm bếp từ Bosch tương đối rộng thường phù hợp với những bàn bếp có kích thước rộng, hay các không gian bếp đảo có thể đứng nấu ở xung quanh bếp.

3. Không thể bỏ qua các sản phẩm bếp từ Munchen một thương hiệu lớn của Đức


Hình ảnh có liên quan


Thương hiệu bếp từ Munchen dù mới vào thị trường trong vài năm gần đây nhưng cũng đã tạo được cơn sốt tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng rất tốt của mình. Tất cả các hãng bếp từ Munchen đều được bảo hành 2 năm chính hãng với các dòng bếp từ nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha và bảo hành 3 năm chính hãng với các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Dù lắp giáp ở các nước khác nhau nhưng đặc điểm chung của bếp từ Munchen đều sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức như: Mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính độc quyền được nhập nguyên tấm đến từ Đức, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao tới 800 độ C, mặt kính này không dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng nên rất an toàn cho bạn. 

Mặt kính này có khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Khi gặp nhiệt độ cao, biến đổi đột ngột, mặt bếp không bị biến dạng, vỡ nứt. Kết hợp cùng hệ thống mâm từ EGO với thiết kế đặc biệt: Các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ nguyên chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.

Một số model bếp từ Munchen đang được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là: Bếp từ Munchen M 216 max chính hãng, bếp từ Munchen GM 8999 … Bếp từ Munchen còn được trang bị hệ thống khóa an toàn

Trên đây là 3 hãng bếp từ nhập khẩu tốt nhất, được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét