Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Mua máy hút mùi ở đâu Hà Nội?

Đúng như tên gọi, công dụng đầu tiên của máy hút mùi là đem đến sự thoáng đãng, không ám mùi thức ăn cho căn bếp gia đình bạn. Những căn bếp nhỏ hẹp của những căn hộ chung cư hoặc những nhà cao tầng tại những thành phố lớn luôn là trở ngại khiến cho không gian ngôi nhà của bạn bị ám những mùi thức ăn khó chịu khi đun nấu. Hiểu được tầm quan trọng của máy hút mùi mang lại là vô cùng thiết thực, vì vậy mà nhiều gia đình đã quyết định lắp đặt máy hút mùi cho phòng bếp nhà mình. 

Một số cách chọn máy hút mùi theo tư vấn của các chuyên gia đầu ngành trước khi trả lời câu hỏi mua máy hút mùi ở đâu Hà Nội?

Chọn máy hút mùi theo thương hiệu

Tại Hà Nội máy hút mùi không còn xa lạ với người dân. Các thương hiệu cung cấp sản phẩm này cũng rất đa dạng từ các mẫu cao cấp tới bình dân. Một số thương hiệu nổi trội với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành lâu được nhiều khách hàng tin dùng có thể kể đến như Fagor, Cata, Bosch, Teka, Taka, Canzy, Sevila, Chefs, Giovani, Malloca... Các thương hiệu này đã lâu đời có tên tuổi và có nhiều mẫu mã đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Chọn máy hút mùi theo công suất

Công suất của máy hút mùi thay đổi theo loại máy hút mùi mà quý khách muốn sử dụng cụ thể:

- Máy hút mùi cổ điển và âm tủ công suất hút: Từ 450 - 750 m3/h

- Máy hút mùi kính cong, kính thẳng, kính vát: từ 650 - 1100 m3/h

- Máy hút mùi treo độc lập: Từ 850 -1200 m3/h


Chọn máy hút mùi theo độ ồn

Một máy hút mùi công suất lớn nhưng quá ồn sẽ gây khó chịu rất lớn cho người dùng vì vậy khi chọn mua máy hút mùi các mẫu máy có công suất lớn mà độ ồn thấp sẽ là lựa chọn hàng đầu khi chọn lựa.

Các máy hút mùi có công suất nhỏ thường có độ ồn không cao chỉ dưới 55 dB. Thông thường các máy hút mùi cổ điển và âm tủ sẽ có độ ồn thấp hơn các máy kính cong, treo tường và treo độc lập.

Mua máy hút mùi ở Hà Nội

Khi nghĩ tới một sản phẩm điện máy chắc hẳn các siệu thị lớn sẽ được quý khách hàng nghĩ tới đầu tiên. Mua hàng ở siêu thị đảm bảo hàng chính hãng như quý khách sẽ rất thiệt thòi về giá cả vì phải chịu VAT. Sau khi mua hàng sẽ phải tự thuê nhân viên lắp đặt gây tăng chi phí. Không những thế mẫu mã ít và chế độ bảo hành khó khăn là những nhược điểm cố hữu mà các siêu thị này mắc phải.


Hình ảnh có liên quan


Nếu để mua được một sản phẩm tốt mẫu mã đa dạng thì quý khách nên tới các đại lý hay các showroom uy tín tại Hà Nội chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất nhà bếp để lựa chọn. Bếp Phương Đông là một trong những đại lý uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nhà bếp.

Đến với Bếp Phương Đông quý khách sẽ được tận hưởng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm, với mức giá cực kì ưu đãi. Việc linh động trong VAT sẽ giảm kha khá giá thành của sản phẩm cùng loại khi mua hàng tại siêu thị lớn (Do VAT được đánh trực tiếp khi các nhà nhập khẩu hàng về Việt Nam) quý khách chỉ phải chịu thuế 1 lần. 

Ngoài ra, quý khách khi mua máy hút mùi tại Bếp Phương Đông còn được lựa chọn so sánh giữa rất nhiều mẫu mã khác nhau của các thương hiệu khác nhau để có chọn lựa phù hợp nhất với không gian bếp nhà mình. Miễn phí vận chuyển lắp đặt là ưu thế lớn khi quý khách đặt niềm tin ở Bếp Phương Đông. Không những thế chế độ bảo hành tại nhà linh động rất thuận tiên nếu chẳng may máy hút mùi gặp trục chặc.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét