Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Liệu có nên mua máy xông hơi Daros không

Từ lâu xông hơi được biết đến là phương pháp chăm sóc sức khỏe - thư giãn - làm đẹp. Đáp ứng nhu cầu này các sản phẩm phòng xông hơi đa năng đã ra đời. Được du nhập và phát triển tại thị trường Việt Nam nhiều năm nay phòng xông hơi Daros nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng. Tuy nhiên, bên cạnh những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm phòng xông hơi Daros vẫn còn có những khách hàng còn băn khoăn, lo lắng liệu có nên mua phòng xông hơi Daros không. Sau đây, Bếp Phương Đông - đại lý chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị nhà tắm trong đó có phòng xông hơi sẽ giúp quý khách giải đáp vấn đề trên.


Hình ảnh có liên quan


Máy xông hơi Daros được nhập khẩu từ  Hàn Quốc  với kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình.Máy xông hơi Daros  nhập khẩu có cấu tạo hệ thống thân vỏ máy được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện , an toàn , độ bền , chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện. Lớp thân vỏ này còn có khả năng chống trày xước mang lại tuổi thọ cao cho máy. 

Máy xông hơi ướt Daros  được thiết kế hai đường hơi trên cùng một máy với van khóa đi kèm giúp bạn có thể sử dụng 1 máy cho hai phòng xông hơi liền nhau, vừa tiết kiệm diện tích mà tối giản được chi phí tối đa.

Bảng điều khiển điện tử hiển thị số thông minh cho phép người dùng tự mặc định cài đặt thời gian xông và hẹn thời gian tắt máy. Nhiệt độ trong phòng xông dao động từ 6ºC - 60ºC giúp người xông chủ động lựa chọn nhiệt độ xông phù hợp cho mình. Bạn có thể điều chỉnh chế độ xông hơi thư giãn hoặc xông ở nhiệt độ cao. Máy xông hơi ướt Daros  sở hữu tính năng thông minh hơn hẳn các loại máy xông hơi thông thường: khi máy hoạt động mà nhiệt độ ở mức thấp hơn 6ºC (43ºF), trên bảng điều khiển sẽ hiển thị chữ “-L”, hoặc khi nhiệt độ vượt quá 60ºC (140ºF), bảng điều khiển sẽ hiển thị “-H”, thì máy sẽ ngừng hoạt động đảm bảo chức năng xông tốt nhất cho người dùng đồng thời tránh hư hại cho máy. Model nổi bật của máy xông hơi Daros phải kể đến :  Máy xông hơi ướt Daros DR-06KEY. 


- Sử dụng máy xông hơi Daros  có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe người sử dụng như :
Khi sử dụng máy cơ thể được làm nóng quá trình bài tiết mồ hôi sẽ tốt hơn, hơi ướt giúp làm ẩm da và thông thoáng lỗ chân lông giúp cho làn da mịn màng hơn, giảm mụn trứng cá.


Hình ảnh có liên quan


Sử dụng máy xông hơi này còn có tác dụng tác động lên hệ thần kinh làm tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu, giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến, giúp cơ thể trở nên thư thái, giảm đau khớp. Bên cạnh đó với việc sử dụng máy xông hơi ướt còn có tác dụng chữa một số bệnh như viêm xoang, hen xuyễn, dị ứng và viêm phế quản.Với lượng nhiệt lớn, xông hơi đốt cháy mỡ thừa hiệu quả giúp làn da bạn trở nên săn chắc, thon gọn hơn với những đường cong tuyệt hảo. Sẽ càng có hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp xông hơi và thoa các loại tinh dầu giảm béo như gừng, oải hương hoặc muối biển...

Máy xông hơi Daros có chế độ bảo hành lên đến 2 năm chính hãng tại nhà . Như vậy máy xông hơi Daros là dòng sản phẩm chính hãng chất lượng , xứng đáng với sự tin cậy và lựa chọn của khách hàng. 

Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét