Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Phòng xông hơi massage có những loại nào

Phòng tắm xông hơi massage là một trong những mẫu sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Do vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng phòng xông hơi massage nên khách hàng không biết “ Phòng xông hơi massage có những loại nào”. Qúy khách hàng hãy cùng Bếp Phương Đông đi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.


Hình ảnh có liên quan


Để lựa chon được chiếc phòng xông hơi gia đình nhập khẩu với chất lượng tốt phù hợp với gia đình, trước hết bạn tìm hiểu về cơ chế hoạt hoạt động của mỗi loại phòng xông, để lựa chọn cho gia đình mình loại phòng xông hơi phù hợp nhất. Nguyên lí hoạt động của phòng xông hơi khô: thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Bộ phận tạo nhiệt của phòng xông hơi khô được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt đều khắp trong phòng. Ngoài ra, người ta thường cho một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ ẩm lên một chút, nhưng độ ẩm này sẽ nhanh chóng mất đi. 

Về nguyên lí hoạt động của phòng xông hơi ướt: nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C, nhưng với gần 100% độ ẩm, thì không cho phép cơ thể có khả năng làm mát thông qua sự bay hơi nước, phòng xông hơi ướt tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm một ít không khí trong lành.


Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách những hãng phòng xông hơi nhập khẩu được nhiều khách hàng sử dụng với chất lượng tốt nhất theo đánh giá của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia về phòng xông hơi đó là phòng xông hơi Daros, phòng xông hơi Govern,... Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về từng hãng để lựa chọn cho mình hãng phòng xông hơi mà bạn yêu thích nhất.

Phòng xông hơi Daros được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ châu Âu. Phòng xông hơi Daros được thiết kế phần đế bồn bằng chất liệu Acrylic ( thường là màu trắng, cao cấp hơn là các sản phẩm màu ngọc trai hoặc màu cafe). Đây là chất liệu cao cấp, chuyên dụng cho bồn tắm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống cong vênh. Bên cạnh đó chất liệu này sáng bóng dễ vệ sinh, màu sắc đẹp và chống trơn trượt, chống bám bẩn. 


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


- Phòng xông hơi Govern: là dòng phòng xông hơi nhập khẩu nguyên từ Mallaysia (là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn). Phòng xông hơi Govern cũng được thiết kế các chất liệu như Acrylic và cao cấp hơn là chất liệu ngọc trai. Bên trong phòng cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, đèn trần, hệ thống quạt thông gió, hệ thống sục massage, sen trần, sen tay di động. Phòng xông hơi cũng như 1 chiếc phòng tắm sang trọng và hiện đại đầy đủ tính năng tiện ích cho người sử dụng.

Phòng xông hơi Daros và phòng xông hơi Govern có cả phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô cho quý khách thoải mái lựa chọn. Phòng xông hơi được bảo hành 2 năm cho thiết bị điện từ và 5 năm cho thân bồn.

Trên đây là 2 hãng phòng xông hơi gia đình uy tín chất lượng được nhiều người tin tưởng sử dụng cũng là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi phòng xông hơi nước gia đình hãng nào tốt. Quý khách hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét