Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Hàng loạt các tiện ích giúp đề cao sức khỏe của người dùng khi bạn sử dụng phương pháp xông hơi. Tuy nhiên để đến các spa uy tín thì lại mất khá nhiều thời gian còn mua hẳn các phòng xông cao cấp về nhà sử dụng lại tốn quá nhiều chi phí. Hiểu được điều này hàng loạt các máy xông hơi đã được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà  của người dùng. Cùng Bếp Phương Đông chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.

1: Tư vấn thiết kế - báo giá phòng xông hơi tại nhà 

Bếp Phương Đông là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế phòng xông hơi - đóng phòng xông hơi khô ướt tại nhà cho Spa, Gia Đình, Khách Sạn với tuổi đời hơn 20 năm trong nghề chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm phòng xông hơi đẹp, nhiều tính năng nhất đáp ứng mọi nhu của khách hàng. Dịch vụ thi công lắp đặt nhanh chóng báo giá chính xác rẻ nhất cạnh tranh nhất thị trường. Khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kĩ thuật tới công trình, dự án đo đạc số liệu cụ thể, lên bản vẽ và tiến hành báo giá ngay tại chỗ. 


Hình ảnh có liên quan


2: Đóng phòng xông hơi khô tại nhà giá rẻ nhất : 

Với hơn 100 mẫu phòng xông hơi khô khác nhau đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng từ phòng xông hơi khô nhập khẩu nguyên chiếc đến các mẫu phòng xông hơi được thiết kế theo không gian, địa hình nơi đặt phòng xông hơi đảm bảo làm vừa lòng khách hàng. 

Chất liệu gỗ : 100% nhập khẩu từ Newzilan hoặc phần lan. 

 Phụ kiện dùng cho phòng xông hơi : Phụ kiện đi kèm phòng xông hơi bao gồm : Xô gỗ, Đá Sauna, Đồng Hồ Cát, Đồng Hồ Đo Nhiệt, Đèn Chịu Nhiệt.

- Xô gáo gỗ thông: chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.

- Đá sauna : là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.

- Đồng hồ cát: thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời gian xông của mình.

- Đồng hồ nhiệt : Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng

- Đèn chịu nhiệt:  Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.

- Khung bao máy: Giúp cách ly máy xông hơi tránh trường hợp bị bỏng khi người dùng xơ ý chạm phải


3: Thiêt kế phòng xông hơi ướt bền đẹp giá rẻ:

- Tư vấn khảo sát tận nhà miễn phí tại hà nội và Hồ Chí Minh : Khi khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế hay đóng phòng xông hơi chúng tôi sẽ tiến hành điều thợ kỹ thuật đến trực tiếp công trình, nhà ở khảo sát trực tiếp tại nơi và đưa ra những mẫu thiết kế, những phương án lắp đặt phòng xông hơi ướt chi tiết nhất (tại các tỉnh khác 2 bên cùng trao đổi về phí đi lại)


Hình ảnh có liên quan


- Báo giá tại nhà, công trình một cách minh bạch, chính xác: Đặc điểm của việc đóng phòng xông hơi ướt là chi phí tính theo m2 (mét vuông kính, kính cường lực dầy 10mm) chính vì vậy mọi báo giá và chi phí sẽ được chúng tôi báo giá tại nhà/công trình sau khi khảo sát một cách nhanh chóng và chi tiết, minh bạch nhất. Lưu ý: Giá kính sẽ được tính theo thời vụ

- Đóng, lắp đặt và hoàn thiện đúng theo cam kết : Sau khi 2 bên thống nhất về mẫu mã, kích thước, giá cả phòng xông hơi ướt của quý khách hàng sẽ được đóng và hoàn thiện trong thời gian từ 7 - 10 ngày (tại Hà Nội và Hồ Chí Minh) và từ 10 - 15 ngày (đối với khách hàng các tỉnh) 

Những thiết bị và phụ kiện đi kèm có trong phòng xông hơi ướt: 

Máy xông hơi ướt: Đây là thiết bị không thể thiếu trong phòng xông hơi ướt, về thương hiệu máy xông hơi ướt chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng máy xông hơi: Master Steam (Hàn Quốc) - Harvia (Phần Lan) - Amazon (Việt Nam) Gunsan (Việt Nam)- Homesteam (Việt Nam)....  Về công suất máy từ 4.5 Kw- 6 Kw - 7.5Kw - 9 Kw - 12 Kw - 15 Kw - 18Kw - 22.5 Kw - 24 Kw (Phụ thuộc vào diện tích phòng xông hơi mà chọn công suất máy xông hơi phù hợp)

Đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - đơn vị chuyên khảo sát, thi công lắp đặt máy xông hơi, phòng xông hơi, bạn có thể sở hữu một phòng xông hơi hoàn chỉnh, đầy đủ tiện nghi tại không gian tắm của bạn cùng gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét