Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

4 lý do của bếp từ mà khiến bạn muốn mua ngay chúng

Dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm đáng dùng nhất. Vậy có nên mua bếp từ hay không? Bếp Phương Đông sẽ trả lời những thắc mắc đó qua bài tư vấn dưới đây:

4 lý do của bếp từ mà khiến bạn muốn mua ngay chúng

1. Không phát sinh khói (CO2) – bảo vệ sức khỏe gia đình

Đối với bếp gas, khi đun nấu sẽ phát sinh ra CO2, khí này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, tuy nhiên, nếu đun nấu với lượng lớn và liên tục mà lại nấu trong phòng bếp không được thoát khí nhiều thì nguy cơ bạn bị khó thở (nhẹ) hoặc lâu dần sẽ gây tắc thở.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Với bếp điện hoặc bếp từ thì việc nấu nướng trực tiếp bằng điện hoặc từ (không sử dụng khí thiên nhiên để phát nhiệt), nên không hề gây khói hoặc khí CO2 trong quá trình nấu – môi trường bếp hoàn toàn trong lành.

2. An toàn khi sử dụng

An toàn khi sử dụng – cũng chính là ưu điểm lớn nhất và vượt trội nhất của bếp từ nói chung:

- Với bếp gas, bạn đã nghe khá nhiều vụ nổ gas trong năm vừa qua tại một số chưng cư ở Hà Nội rồi, chắc hẳn bạn cũng biết bếp gas  gây mất an toàn như thế nào. Tuy nhiên, nguyên nhân làm một số gia đình vẫn còn mua và sử dụng bếp gas là do họ sử dụng những chiếc bếp thật sự đảm bảo an toàn cho họ – bếp gas cao cấp với hệ thống khóa gas và tự ngắt gas an toàn.

- Với bếp điện, cũng có tính an toàn gần giống với bếp từ, tuy nhiên, khác với bếp từ là trong quá trình đun nấu, bếp điện sử dụng trực tiếp nguồn điện của bếp để đun nấu, nên mặt kính ở khu vực nấu luôn nóng (nhiệt độ có thể lên tới hơn 2000 độ C), nếu đun nấu không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ bị bỏng.

- Với bếp từ, hệ thống làm nóng thức ăn được truyền qua kim loại nhận từ của nồi và làm nóng thức ăn ngay trong nồi, nên mặt kính luôn mát lạnh, giúp bạn an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


3. Dễ vệ sinh

Cả bếp điện và bếp từ đều được làm bằng chất liệu kính trên bề mặt, nên với mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng vải mềm lau một lượt là chúng đã sạch như ban đầu rồi – không mất thời gian vệ sinh như các loại bếp khác.

4. Tiết kiệm diện tích


Hình ảnh có liên quan


Năm 2013, các loại bếp đều được thiết kế để đặt âm, đặc biệt là các loại bếp cao cấp. Chúng chỉ có mặt kính ở trên bề mặt nấu nướng, vì vậy, chúng không chỉ tiết kiệm lượng khá lớn diện tích bề mặt, mà còn cho bạn thấy được vẻ thẩm mỹ cao khi chúng được lắp đặt nữa.

Tuy nhiên chúng có 2 nhược điểm:

- Giá thành: Giá thành của bếp từ đắt hơn bếp khác từ 500 trở lên. Đây cũng là một trở ngại nhỏ đối với người tiêu dùng

- Kén nồi nấu: Bếp từ làm nóng thông qua thanh kim loại ở nồi, vì vậy, việc sử dụng nồi phù hợp là cần thiết.

Chính 2 nhược điểm này mà làm lượng lớn khách hàng không  tìm mua và sử dụng bếp từ. Thực tế, nếu bạn đã xác định chúng trở thành một thiết bị nấu nướng quan thuộc và dài lâu trong gia đình thì giá cả ban đầu sẽ không là vấn đề.

Bài viết trên đây đã phân tích được các yếu tố xung quanh của bếp từ – bạn hãy xem xét và cân đối với nhu cầu của gia đình, là bạn có thể trả lời được câu hỏi có nên mua bếp từ hay không rồi.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186 - để biết thêm chi tiết về sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét