Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Các loại bếp từ thông dụng nhất hiện nay

Bếp từ thông dụng hiện nay là loại nào là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra trước hàng loạt những sản phẩm bếp từ đang được bán trên thị trường hiện nay. Để biết được các loại bếp từ thông dụng hiện nay bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé


Bếp từ xuất hiện trên thị trường Việt với đa dạng chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong đó cần kể đến các loại sau:

Bếp từ đơn

Bếp từ đơn hay còn gọi bếp từ nhỏ di động. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng mang đi đến bất cứ nơi đâu. Sản phẩm này có ưu điểm mang đến sự tiện dụng, đơn giản trong quá trình sửa chữa.


Hình ảnh có liên quan


Sản phẩm có giá rất rẻ, chỉ từ 500 ngàn đồng đến 2 triệu đồng bạn có thể sở hữu bếp từ đơn chất lượng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm ngay trên bàn ăn lẩu hoặc sử dụng trong bất cứ trường hợp nào khác.

Bếp từ đôi

Đối với bếp từ đôi trên thị trường hiện nay được chia làm hai loại tương ứng là bếp từ đôi gắn rời và bếp từ đôi gắn âm.


Bếp từ đôi gắn rời

Đối với bếp từ đôi gắn rời thường được đặt phía trên bề mặt kệ đựng. Mặt bếp nổi lên phía trên. Vì vậy, những thiết bị này dễ tháo rời để sửa chữa hay cần thay thế linh kiện. Sản phẩm có giá bình dân phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

Bếp từ đôi gắn âm

Đối với bếp từ gắn âm có thiết kế đặc biệt khi thân bếp được gắn chìm trong mặt bếp. Chất lượng của sản phẩm loại này có giá cao hơn các loại bếp bình thường. Tuy nhiên, bếp từ gắn âm hội tụ những tính năng đặc biệt nên phân khúc giá thành thường cao hơn bình thường.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Bếp từ ba hoặc bốn

Bếp từ ba hoặc bốn là những loại bếp được thiết kế nhiều hơn 2 bếp nấu. Bạn có thể sử dụng phục vụ nấu cùng lúc nhiều món ăn khác nhau. Những sản phẩm bếp từ ba hoặc bốn này thường được gắn âm, nếu gắn thường có thể gặp nguy hiểm.

Bếp từ kết hợp hồng ngoại

Bếp từ kết hợp hồng ngoại là sản phẩm được nhiều người sử dụng hiện nay. Sản phẩm khi nấu, trên bền mặt bếp xuất hiện những vân đỏ nổi bật. Bếp khi nấu nướng khiến điện năng chuyển đổi thành nhiệt năng làm chín thức ăn.

Bếp từ hồng ngoại được thiết kế đặc biệt khi tích hợp đa dạng các mặt bếp trên cùng một thiết bị. Bạn từ đó đơn giản hơn trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, loại bếp này thường không có độ bền cao. Bởi nếu chỉ cần lượng nhiệt trên bếp đang đun nóng cao gặp nước lạnh khiến mặt kính dễ bị nứt. Chi phí bạn cần chi trả khi chọn mua bếp từ hồng ngoại rất rẻ. Bạn từ đó sẽ tiết kiệm được thêm cho mình nhiều chi phí.

Bếp từ có đa dạng các chủng loại sản phẩm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn cùng túi tiền như thế nào để sở hữu loại bếp từ phù hợp.

Sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp được bán tại showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG với mức giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn, tại địa chỉ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0961.534.186.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét