Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Bồn tắm massage cao cấp giá bao nhiêu ?

Bồn tắm massage ngoài là một chiếc bồn tắm thông thường nó còn có tác dụng vô cùng tuyệt với đến sức khỏe của người sử dụng : giúp nâng cao quá trình loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, đặc biệt là chứng mất ngủ và một vài triệu chứng khác. Giảm cứng và đau khớp, cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, rất tốt cho xương khớp cũng là một công dụng nổi bật của tắm massage. Với những công dụng tuyệt với trên bồn tắm massage cao cấp đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, Vậy giá bồn tắm massage cao cấp giá bao nhiêu ?

Việc sử dụng bồn massage giúp nâng cao quá trình loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, đặc biệt là chứng mất ngủ và một vài triệu chứng khác. Giảm cứng và đau khớp, cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, rất tốt cho xương khớp cũng là một công dụng nổi bật của tắm massage. Thư giãn thoải mái thả lỏng cơ thể trong bồn massage ngâm để cảm nhận sự tái sinh của các cơ trong cơ thể sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Hơn nữa, ngâm tắm còn được biết đến là phương pháp chữa bệnh tự nhiên. Nhiệt nóng nhẹ nhưng đủ sức tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Chính vì thế, cơ thể bạn vừa được sát khuẩn, vừa tránh bệnh cảm lạnh. Không những thế, nước ấm sẽ thúc đẩy lưu thông hệ bạch huyết để loại bỏ độc tố. Từ đó, hệ miễn dịch tăng lên, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Như vậy, tắm bằng bồn masage cũng là một hình thức trị liệu bảo vệ cơ thể cả bên trong lẫn bên ngoài.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm bồn tắm massage cao cấp nhưng chủ yếu chia làm 3 dòng hàng khác nhau đó là dòng bồn tắm massage nhập khẩu từ Hàn Quốc, bôn tắm massage nhập khẩu từ Malaysia và dòng bồn tắm massage sản xuất tại Việt Nam và giá cả của những dòng bồn tắm massage này cũng khác nhau hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

1: Dòng bồn tắm massage nhập khẩu từ Malaysia.

Các sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu từ Malaysia quý khách có thể tham khảo các hãng như các hãng Govern, Apollo, Nofer, Euroking. Thông thường các bồn tắm massage nhập khẩu từ Malaysia sẽ có mức giá giao động từ 27 triệu đến gần 50 triệu tùy theo mỗi model mỗi hãng sẽ có giá tiền khác nhau. Dòng sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu từ malaysia đều được sử dụng bằng chất liệu Acrylic trắng và Acrylic phủ ngọc trai nên có độ sáng bóng, không bị ố vàng và rất dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Những loại bồn tắm massage cao cấp này thường được tích hợp đầy đủ các linh phụ kiện như sen tắm, gối đầu, máy bơm, các mắt sục khí sục nước massage nhiều thương hiệu còn thiết kế dạng tivi mini gắn trên thành bồn để giúp quý khách khi tắm bồn có thể thoải mái thư giãn … 

Tất cả các dòng bồn tắm massage của Malaysia cũng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khách nhau chất lượng cũng đảm bảo nên cũng được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Một số những bồn tắm massage đang được nhiều khách hàng ưa chuộng như: Bồn tắm massage Govern chính hãng với model JS 8117 có mức giá từ 27 đến 28 triệu, bồn tắm Appollo đôi AT 0535 có giá 38 triệu…Và tất cả các thương hiệu bồn tắm được nhập khẩu từ malayisa này đều có loại bồn tắm massage nằm , hoặc góc , hoặc hình ovan cho khách hàng dễ lựa chọn.


2: Dòng bồn tắm massage nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Nhắc đến dòng bồn tắm massage nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc thì không thể bỏ qua dòng bồn tắm Daros cao cấp. Đây là dòng bồn tắm massage có kiểu dáng đẹp sang trọng chất lượng tốt nên được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng và ưa chuộng. Bồn tắm massage Daros nhập khẩu được sử dụng toàn bộ bằng chất liệu nhựa cao cấp Acrylic và Acrylic phủ bên ngoài chất liệu ngọc trai nên rất dễ dàng vệ sinh không bám bẩn bám cặn và nhất là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cùng với đó là sử dụng khung và chân inox chống ghỉ siêu bền, bồn tắm massage Daros cao cấp này cũng được tích hợp đầy đủ các linh phụ kiện như sen tắm, gối đầu, máy bơm, các mắt sục khí sục nước massage. Bồn tắm massage Daros có mức giá giao động từ 30 triệu trở lên tùy vào từng model khác nhau. 


Hình ảnh có liên quan


Quý khách có thể tham khảo một số các model đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng như: Bồn tắm nằm massage Daros DR 16-39 có giá từ 34 đến 35 triệu hay bồn tắm góc massage HT-44 có giá từ 40 đến 41 triệu …Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn dòng bồn tắm xây của hãng này, giá của những chiếc bồn tắm xây thường có giá giao động từ hơn 30 triệu đến gàn 50 triệu đồng tùy từng kích thước của sản phẩm.

3: Dòng bồn tắm massage sản xuất tại Việt Nam

Với những gia đình có kinh phí vừa phải thì lựa chọn những dòng sản phẩm bồn tắm massage sản xuất trong nước như dòng bồn tắm massage Amazon giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại từ Nhật Bản và nhà máy lắp giáp đặt tại Việt Nam nên chât lượng tốt mà giá thành rất phải chăng. Mức giá của bồn tắm massage Amazon chỉ giao động từ 13 đến 19 triệu tùy vào các model khác nhau. Hãng bồn tắm massage Amazon cao cấp không ngừng sản xuất để cho ra đời rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau để phù hợp cùng nhu cầu và không gian của mọi khách hàng. Toàn bộ sản phẩm của bồn tắm massage Amazon đều được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp Acrylic phủ bên ngoài lớp Galaxy ngọc trai nên không những bền mà còn rất đẹp sáng bóng và nhất là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Một số model bồn tắm Amazon đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng như: Bồn tắm massage Amazon TP-8002 có giá từ 14,3 triệu, bồn tắm massage TP-8006 có giá 14 triệu … 

Ngoài ra một dòng bồn tắm trong nước chất lượng cũng tốt quý khách có thể tham khảo như bồn tắm massage Euroca chất lượng cũng tốt giá thành lại phù hợp chỉ giao động trong khoảng từ 14 triệu trở lên và còn tùy theo kiểu dáng kích thước và chất liệu khác nhau. Một số model các bạn có thể tham khảo là: Bồn tắm Euroca EU1 1575 có giá 14 triệu, bồn tắm massage Euroca EU1 1680 giá là 14,5 triệu … Ngoài ra nếu quý khách muốn mua dòng bồn tắm xây Massage của Việt Nam thì rẻ hơn mấy triệu so với dòng bồn tắm có chân có yếm . 

Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn và mua hàng ngay nhé. Với chuỗi hệ thống Showroom của chúng tôi được trải rộng từ Bắc vào Nam chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn được dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp cho gia đình mình tốt nhất với giá cả cũng cạnh tranh nhất trên thị trường .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét