Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Bếp từ bắt nguồn từ Tây Ban Nha có chất lượng như thế nào?

Trong tất cả các dòng sản phẩm bếp hiện nay, bếp từ là một trong những dòng bếp có khả năng nấu ăn nhanh và tiết kiệm nhất. Sử dụng bếp từ không những tiện dụng mà còn an toàn cho người sử dụng. Hiện nay thị trường bếp từ đang rất sôi động, các dòng bếp từ được về từ nhiều nguồn với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bếp từ bắt nguồn từ Tây Ban Nha có chất lượng như thế nào? Qúy khách hàng hãy cùng Bếp Phương Đông chúng tôi tìm hiểu để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Làm thế nào để chọn mua bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha phù hợp với bạn?

Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha có gì đặc biệt?

Bếp từ (Induction cooking) là loại bếp đắt tiền nhất để mua và lắp đặt trong căn bếp gia đình. Nhưng bếp từ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cả về tốc độ và mức tiêu thụ năng lượng – chiếc bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha giúp tiết kiệm hơn 50% điện năng so với bếp gas hay bếp điện thông thường. Với chiếc bếp từ Tây Ban Nha, khoảng 84% năng lượng từ nguồn cung cấp điện được đưa thẳng vào thực phẩm bạn nấu. Khi được so sánh, khí mất khoảng 60% năng lượng nhiệt đơn giản là do phần nhiệt phân tán vào không khí mỏng.


Hình ảnh có liên quan


Và lợi ích lớn nhất của bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha cho nhiều người? Bề mặt bếp từ cũng siêu dễ dàng để làm sạch – chỉ cần lau qua bằng một miếng vải ẩm.

>>> Xem thêm: Bếp từ Tây Ban Nha có tốt không?

Nhược điểm của bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha là gì?

Vấn đề quan trọng nhất là quy trình nấu ăn của bếp từ chỉ hoạt động khi sử dụng nồi và chảo làm từ kim loại đen như sắt và thép, do đo bạn cần phải thay đổi bộ nồi, xoong, chảo khi chọn nấu ăn bằng bếp từ. Bật mí với bạn, có một cách dễ dàng xem liệu dụng cụ nấu ăn hiện tại của bạn có tương thích với chiếc bếp từ hay không. Đơn giản chỉ cần đặt một nam châm dưới đáy của mỗi nồi và chảo: nếu nó dính, bạn có thể tận dụng sử dụng nồi, chảo cũ. Nếu không, bạn cần mua sắm đồ dùng mới đó.

Bên cạnh đó, một điều đáng chú ý là hầu hết các bếp từ Tây Ban Nha đều có phủ lớp tủy in bằng gốm cường lực và một số đã được biết đã bị nứt do chiếc nồi quá nặng bị rơi trong khi sử dụng. Một số bếp từ cũng khá dễ bị trầy xước do trượt các đế gang thô trên bề mặt mặc dù bạn có thể đặt khăn trà, miếng giấy da hoặc nếu bạn muốn một cái gì đó gọn gàng hơn, một miếng bảo vệ silicon chuyên dụng giữa bếp và chảo để ngăn chặn điều này.
Hầu hết các bếp từ cảm ứng sử dụng bảng điều khiển cảm ứng để chọn vùng nấu riêng và nhiệt độ tương ứng. Nếu bạn gặp nhiều khó khăn khi sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thì có lẽ nên tránh xa vì điều khiển cảm ứng có thể khá khó khăn.

Một lý do tại sao nhiều đầu bếp dày dạn vẫn thích sử dụng gas là vì họ có thể mạnh mẽ trượt chảo chiên hoặc chảo trên ngọn lửa liên tục trong quá trình xào và xào. Ngược lại, các vòng cảm ứng sẽ tắt ngay khi chảo mất liên lạc và chúng không làm nóng các chất trong nồi một cách đồng đều như gas. Hơn nữa, vì hầu hết các vòi cảm ứng (chắc chắn là các mẫu rẻ hơn) được tạo thành từ các vùng nấu có kích cỡ khác nhau, nên chúng có thể khá kén chọn về việc đặt nồi và chảo chính xác trong ranh giới nấu riêng của chúng. Đây có thể là một vấn đề nếu bạn có một nồi soong lớn, thuôn vì rất có thể nó sẽ không vừa trong khu vực tối ưu. Rất may, một số mô hình đắt tiền hơn làm tròn điều này bằng cách có các khu vực linh hoạt có thể được bắc cầu để tạo thành một khu vực nấu ăn lớn.


Hình ảnh có liên quan


Lời khuyên dành cho bạn khi chọn lắp đặt bếp từ Tây Ban Nha?

Các vòng cảm ứng (và thực tế là tất cả các bếp từ) nên đặt trên vòng chính riêng của chúng và một trong những cường độ và công suất chính xác. Vì lý do này, bạn nên kiểm tra mức tiêu thụ điện năng bếp trước khi cung cấp điện vì bạn có thể cần phải tăng mức công suất và điều này có thể tốn kém, đặc biệt nếu bạn sống trong một ngôi nhà cũ đòi hỏi phải có một vòng chính hoàn toàn mới.

Bạn cũng sẽ cần sử dụng các dịch vụ của một thợ mộc để xây dựng một nền tảng ẩn cho đơn vị và có lẽ một số mộc thêm trên bề mặt bàn làm việc của bạn. Hầu hết các vòng cảm ứng solo (lưu những cái như mô hình Tefal di động được đánh giá dưới đây) là loại tích hợp sẵn nhưng bạn vẫn có thể đi theo con đường cảm ứng bằng cách mua một bếp từ phạm vi gắn kèm với một tấm cảm ứng tích hợp.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét