Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Nên mua máy rửa bát thương hiệu nào tốt nhất hiện nay

Máy rửa bát mini hãng nào tốt ? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đặt ra bởi trên thị trường thiết bị gia dụng nhà bếp hiện nay máy rửa bát nhập khẩu đang là dòng sản phẩm gây nhiều sự chú ý của người tiêu dùng,đặc biệt là các bà nội trợ.Các sản phẩm máy rửa bát cũng rất phong phú và đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng và tính năng.Qua bài viết sau đây Nội Thất Phương Đông chúng tôi sẽ giải đáp được thắc mắc của quý khách hàng. 


Trên thị trường có khá nhiều loại máy rửa bát khác nhau. Điều này vừa mang đến sự lựa chọn đa dạng nhưng cũng khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy ái ngại. Câu hỏi đặt ra máy rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng bỏ túi danh sách những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường dưới đây, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất:

Máy rửa bát thương hiệu Bosch

Đứng đầu trong danh sách loại máy rửa bát tốt nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu Bosch. Bosch là dòng thương hiệu của Đức được thành lập từ những năm 1886 và được người tiêu dùng cả thế giới đánh giá cao. Các sản phẩm của bosch khá quen thuộc với các bà nội trợ như máy đánh trứng, máy trộn bột, máy xay cầm tay, bếp từ,…

Bosch - Máy rửa bát loại nào tốt nhất

Bosch là thương hiệu tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất máy rửa bát. Đối với các sản phẩm máy rửa bát Bosh người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 100% máy được sản xuất từ vật liệu cao cấp an toàn, thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Ngoài ra, những sản phẩm từ thương hiệu này luôn có thiết kế sang trọng, tuổi thọ cao cùng những tính năng ưu việt hàng đầu. Bên cạnh đó, Bosch cũng mang đến sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng từ dòng máy, giá thành máy.

Nhược điểm duy nhất của dòng thương hiệu này chính là giá thành khá cao. Thông thường sản phẩm sẽ có giá dao động từ 14 triệu đồng đến khoảng 50 triệu đồng tùy thuộc từng model máy.


Máy rửa bát Electrolux

Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển, một trong những thương hiệu quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Ngoài thế mạnh về máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng….máy rửa bát của dòng thương hiệu này cũng đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm chung của những model máy rửa bát của hãng này chính là sự thiết kế tinh tế, sang trọng. Chất liệu cao cấp thép không gỉ cùng các chi tiết kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế mang đến tuổi thọ lớn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Cùng với đó, các dòng model sản phẩm của hãng cùng được tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho sự tiết kiệm tối ưu nước, điện khi sử dụng mà vẫn đảm bảo độ sạch khi rửa.

Nhược điểm duy nhất của dòng máy thuộc thương hiệu electrolux chính là giá thành cao. 

Máy có giá trung bình từ trên 15 triệu đồng, cao hơn so với các dòng máy cùng loại.

Máy rửa bát Panasonic

Mặc dù Panasonic không mang đến nhiều lựa chọn và mức giá tương đối cao từ 16 đến 20 triệu đồng. Tuy nhiên, đây vẫn là thương hiệu được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm của Panasonic được nhiều khách hàng tin dùng như điều hòa, nồi cơm điện, máy xay sinh tố,…

Máy rửa bát loại nào tốt nhất


Ưu điểm nổi bật của dòng máy này chính là chất lượng. Máy có chất lượng vượt trội, mang đến khả năng diệt khuẩn cao. Đặc biệt tính năng thông minh giúp tiết kiệm nước, điện trong quá trình hoạt động. Hơn nữa, chế độ bảo hành của sản phẩm cao. Tất cả điều đó giúp người tiêu dùng có được sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường Việt chỉ có 2 model phổ biến nhất gồm Panasonic NP-TR3, Panasonic NP-TR8.

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về máy rửa bát – sản phẩm giúp tiết kiệm sức lao động, thời gian cho cuộc sống hiện đại. Đây là một trong những đồ gia dụng đang được quan tâm nhất hiện nay. Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ tới showroom BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để được giải đáp mọi thắc mắc và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét