Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Máy xông hơi ướt loại nào tốt giữa Amazon, Coasts

Máy xông hơi ướt hiện đang là dòng sản phẩm được dùng khá phổ biến tại Việt Nam. Thị trường phân phối dòng máy xông hơi ướt cũng ngày càng đa dạng phong phú trong đó được nhiều khách hàng quan tâm nhất vẫn là các hãng Coasts, Amazon. Vậy máy xông hơi ướt loại nào tốt giữa Amazon, Coasts quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài tư vấn này nhé.

Máy xông hơi ướt Amazon:

Xuất xứ tại Trung Quốc nhưng đây là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của quốc gia cũng như trên thế giới. Amazon cũng đã thành lập nhiều chi nhánh lắp đặt và bảo hành trên toàn cầu trong đó có Việt Nam. Người dùng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại đây.


Hình ảnh có liên quan


Các loại máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon nổi tiếng với ưu thế giá rẻ. Sở dĩ có được mức giá tốt vì chi phí cho các khoản mục như nhân công, nguyên vật liệu, thuế…đều thấp hơn so với các thương hiệu khác. Trung Quốc được biết đến là công xưởng của thế giới và Amazon tận dụng điều đó, cho ra đời nhiều mẫu máy với phân khúc đa dạng, công suất khác nhau nhưng giá thành tương đối phù hợp. Chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn về cả độ bền và sự an toàn. Đó là điểm mạnh lớn nhất thu hút sự chú ý và ưa chuộng của hầu hết mọi khách hàng ở Việt Nam.

Máy xông hơi ướt Coasts:

Ở vị trí thứ 2 trong phân khúc các loại máy xông hơi ướt giá rẻ được sử dụng nhiều nhất hiện nay không thể không kể đến Coasts. Thương hiệu này cũng có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng luôn biết cách tạo ra sự sáng tạo và ấn tượng hơn so với Amazon. Mức giá thành tương đương, không chênh lệch đáng kể nhưng được đánh giá cao về ngoại hình cũng như tính tiện lợi khi sử dụng.

Máy hỗ trợ đầy đủ các chức năng cơ bản của một sản phẩm máy xông hơi ướt thông thường. Thiết kế thon gọn, ưa nhìn và dễ dàng lắp đặt cũng như vận hành. Phím chức năng đặt ở vị trí dễ thấy, khởi động nhanh và tiết kiệm điện năng. Động cơ hoạt động bền bỉ, nếu bảo dưỡng đúng cách có thể đạt tuổi thọ rất lâu. Các tiêu chuẩn về an toàn như ít tạo nhiệt nóng, khó bị oxi hóa phần vỏ, kháng điện tốt đều được trang bị đầy đủ.

Cả hai thương hiệu máy này đều có mức giá từ 6 đến 12 triệu đồng tùy theo công suất. So với máy xông hơi ướt Harvia thì đó là một sự chênh lệch không hề nhỏ nhưng chất lượng thì gần như tương đồng.

>>> Xem thêm: Phân loại các loại máy xông hơi hiện nay

Mua máy xông hơi ướt giá rẻ ở đâu uy tín?

Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt thiết bị xông hơi Spa hàng đầu cả nước. Những lợi ích thiết thực và hữu ích bạn sẽ được hưởng khi đặt niềm tin tại chúng tôi đó là:

- Cam kết nhập khẩu các loại máy xông hơi giá rẻ ở những thương hiệu uy tín, trong đó Amazon và Coasts luôn là điển hình

- Đa dạng mẫu mã, công suất, chức năng của từng loại máy, tư vấn, giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc của khách hàng

- Mức giá cạnh tranh so với các đơn vị bán hàng khác, thủ tục mua bán nhanh gọn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng

- Chính sách bảo hành dài hạn, hậu mãi và an tâm với tất cả các sản phẩm, thiết bị xông hơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét