Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Địa chỉ cung cấp máy xông hơi toàn thân giá rẻ

Máy xông hơi toàn thân tại nhà hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi xông hơi toàn thân đem lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng mà lại tiết kiệm thời gian và chi phí. Do nhu cầu của  người sử dụng tăng cao chính vì vậy có rất nhiều cửa hàng đại lý bán dòng sản phẩm máy xông hơi toàn thân này. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp máy xông hơi toàn thân giá rẻ, quý khách hãy cùng Bếp Phương Đông đi tìm hiểu nhé!

Nếu như trước kia người ta thường đến các Spa, các trung tâm thẩm mỹ viện để xông hơi thì giờ đây để giải quyết các vấn đề về tài chính, thời gian cũng như mong muốn được chăm sóc sức khỏe của mình và người thân một cách tốt nhất thì rất nhiều người đã lên kế hoạch trang bị riêng một phòng xông hơi tại nhà và lựa chọn xông hơi ướt cho gia đình là giải pháp ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên một thực tế hiện nay có thể thấy rằng trên thị trường có rất nhiều loại máy xông hơi ướt của các hãng khác nhau khiến người dùng hoang mang trong việc chọn lựa. vậy máy xông hơi ướt loại nào tốt nhất, tối ưu nhất và phù hợp nhất với gia đình của bạn, chúng ta cùng xem xét một số phương án tốt nhất dưới đây.


Một trong những thương hiệu máy xông hơi ướt được các gia đình và các Spa ưa chuộng hàng đầu thế giới hiện nay là thương hiệu Amazon bởi sự tiện ích, hiện đại cũng như có nhiều loại công suất phù hợp với từng đối tượng.

Máy xông hơi ướt Amazon với nhiều dòng công suất khác nhau từ thấp đến cao như: 4KW;5KW; 6KW; 9KW; 12KW; 15KW; 20KW…khiến người dùng dễ dàng lựa chọn được loại máy nào phù hợp với số lượng thành viên của gia đình mình.

Thiết kế thông minh với bảng điều khiển điện tử cho phép người dùng tự động hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ phòng xông một cách dễ dàng, ngoài ra còn có chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút hoặc bạn có thể chọn chế độ hoạt động không ngưng. Hệ thống van an toàn giúp máy xông hoạt động ổn định, không xảy ra các sự cố tăng áp hoặc cạn nước…


Máy xông hơi ướt Havia

Là một dòng máy xông hiện đại, chất lượng với công nghệ sản xuất đến từ châu Âu, thương hiệu Havia cũng là một dòng máy nổi tiếng trên toàn thế giới với những đặc điểm nổi bật:

Có nhiều công suất khác nhau: 4,5KW; 6KW; 9KW;12KW;15KW

Máy xông ướt Havia được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, mang đến sự tiện dùng cho người dùng, rất phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ hẹp.Bộ phận làm nóng bên trong của máy được làm từ thép không gỉ, vỏ ngoài được mạ kẽm, sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp máy bền hơn khi hoạt động trong môi trường ẩm ướt, đồng thời bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Quý khách hãy đến showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - của chúng tôi để xem trải nghiệm thực tế về các sản phẩm hoặc gọi theo các số hotline của chúng tôi để được tư vấn và cập nhật về chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất. Chúng tôi cam kết luôn là địa chỉ bán hàng giá rẻ chất lượng uy tín giải đáp thắc mắc mua máy xông hơi gia đình giá rẻ ở đâu hay máy xông hơi gia đình giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét