Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Máy xông hơi Gunsan có mấy loại

Máy xông hơi Gunsan là thương hiệu máy xông hơi được nhiều gia đình tại Việt Nam lựa chọn nhiều. Máy xông hơi Gunsan có cả xông hơi khô và xông hơi ướt với đầy đủ các dải công suất từ thấp đến cao đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, ưu điểm của nó là sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc chất lượng tốt mà giá cả không hề cao hơn so với các loại khác tại Việt Nam, do đó rất nhiều người tìm mua sản phẩm này.

Máy xông hơi Gunsan có mấy loại





Hiện trên thị trường có 2 dòng máy xông là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt, để tìm hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của 2 dòng máy này chi tiết thì bài viết sau mình sẽ hướng dẫn nhé. Quay lại với dòng máy các loại máy xông hơi của Gunsan thì thương hiệu này có đầy đủ 2 dòng máy Khô và Ướt nhé các bạn. Nên khi chọn mua máy xông hơi Gunsan cho gia đình các bạn có thể sử dụng luôn Combo cả khô và ướt cho động bộ nhé.

Máy xông hơi Gunsan của Trung Quốc

Dạ vâng về vấn đề này thì đúng là một trong những điều khiến người tiêu dùng rất băn khoăn khi chọn mua máy xông hơi của Gunsan, hiện trên thì trường cũng đã có các đơn vị cung cấp dòng máy xông hơi Gunsan của Trung Quốc giá thành rất rẻ, đã khiến rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi làm sao để phân biệt máy xông hơi Gunsan chính hãng và máy xông hơi Gunsan trung quốc, điều này thì cũng khá đơn giản thôi ạ, máy xông hơi Gunsan chính hãng của Việt Nam sẽ có màu xanh trắng sữa nhìn rất bắt mắt và đẹp, còn máy xông hơi Gunsan của Trung Quốc sẽ có máu xám nhìn rất tối màu và rất dễ để phân biệt.

Chế độ bảo hành máy xông hơi Gunsan




Tất cả các sản phẩm máy xông hơi chính hãng của Gunsan đều được bảo hành 1 năm của công ty nhé các bạn, theo mình đã tìm hiểu và khảo sát trên thị trường thì có rất nhiều đại lý uy tín cung cấp về máy xông hơi thì họ đã cộng thêm cho khách 1 hoặc 2 năm bảo hành lên cho khách khi mua máy xông hơi Gunsan. Cái này còn tùy phụ thuộc và chính sách cũng như ưu đãi bán hàng của từng đại lý lên mình cũng không tiện nói rõ ra ở đây nhé bạn.

Để lựa chọn được máy xông hơi phù hợp nhất với không gian phòng xông và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn có thể liên hệ với Bếp Phương Đông để được khảo sát , tư vấn , lắp đặt miễn phí,.... Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu máy xông hơi. Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy xông hơi phù hợp nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét