Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Giảm cân hiệu quả cùng phòng xông hơi massage cao cấp NOFER

Hiện nay có nhiều hãng phòng xông hơi ra đời, trong đó phòng xông hơi Nofer đang là sản phẩm phòng xông hơi được nhiều nhiều khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường, tuy nhiên vẫn còn nhiều gia đình đắn đo về chất lượng dòng sản phẩm này, và đặt câu hỏi: “ Phòng xông hơi Nofer có tác dụng gì? ” Bài viết này chúng tôi Bếp Phương Đông sẽ giải đáp câu hỏi này các bạn cùng tìm hiểu nhé.

1.     Xông hơi trị phong hàn

Ngay từ xa xưa, cha ông ta đã biết cách xông hơi bằng những loại thực vật có tinh dầu để trị phong hàn, ngừa cảm cúm. Cảm cúm, cảm lạnh là 2 bệnh nếu chỉ đơn thuần uống thuốc thì không thể giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng liệu pháp xông hơi để trị bệnh cảm phong hàn. Chỉ với một nồi nước xông bao gồm lá sả, hương nhu, bưởi, kinh giới, bạc hà… người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Ngày nay việc xông hơi đã được cải thiện hơn khi có phòng xông hơi để thư giãn toàn thân đồng thời có rất nhiều loại tinh dầu cho bạn lựa chọn.

phòng xông hơi

Xông hơi giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Hơi nóng tự xông hơi sẽ giúp máu đến nuôi da nhiều hơn. Xông hơi còn sưởi ấm cơ thể, tinh dầu của lá xông sát trùng đường hô hấp nên sẽ nhanh chóng hết đau họng, sổ mũi, nhức mũi. Không khí nóng làm tăng cường cung cấp máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, tạo điều kiện tái tạo lớp biểu mô và phát triển lưới mao mạch trong phổi. Do tác động của nhiệt, cơ hô hấp được thư giãn, các ống phế quản giãn rộng, hít thở trở nên dễ dàng hơn. 

2.     Xông hơi giúp giải độc

Việc xông hơi gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích làm mồ hôi thoát ra đào thải cả những chất bẩn làm nhẹ gánh cho thận. Bởi vì da liên quan mật thiết với tất cả các cơ quan và hệ thống cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch, nên khi xông hơi các mạch máu da giãn rộng làm giảm sức cản ngoại vi. Không những vậy, những chất cặn bã này đào thải qua lỗ chân lông còn giúp da sạch, mịn màng, không bị mụn.


phòng xông hơi

>>> Xem thêm: Thư giãn như spa tại nhà với phòng xông hơi massage nhập khẩu

Liệu pháp làm đẹp này rất được các chị các mẹ ưa chuộng vì việc chất độc được đào thải ra ngoài còn giúp giữ gìn nhan sắc, làn da tươi trẻ lưu giữ nét thanh xuân. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng phòng xông hơi tăng cao hơn trong mấy năm trở lại đây.

Ngoài giúp thải độc, việc xông hơi còn giúp giảm cân hiệu quả. Với lượng nhiệt lớn, xông hơi đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sẽ càng có hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp xông hơi và thoa các loại tinh dầu giảm béo như gừng, oải hương… hoặc muối biển, đá muối Himalaya.

4.     Xông hơi giúp giảm mệt mỏi

Cơ thể mệt mỏi là do lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ. Do vậy, khi xông hơi nhiệt lượng giúp cơ giãn nở, mồ hôi thoát ra và lượng acid lactic cũng được đào thải. Nhờ vậy, cơ xương sẽ giảm đau nhức, đem đến cảm giác dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, do tính tương tác giữa thần kinh và cơ, việc giãn nở những cơ trơn của thành mạch máu còn có tác dụng điều hòa thần kinh giao cảm. Đây cũng là lý do cho thấy xông hơi có thể giải tỏa căng thẳng và giảm stress.

Xông hơi tác động lên hệ thần kinh làm tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi nên giảm các chấn thương thường xảy ra, giúp cơ thể phản ứng nhanh với những hoàn cảnh luôn thay đổi của môi trường chung quanh, trong mức độ tự chủ của bản thân. 

Showroom Bếp Phương Đông - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - tự hào là đại lý cấp I chuyên cung cấp và phân phối phòng xông hơi Nofer nói riêng cũng như các thương hiệu phòng xông hơi gia đình khác với chất lượng tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất, để được tư vấn và lựa chọn một sản phẩm tốt phù hợp với gia đình bạn hãy liên hệ trực tiếp qua các hotline trên Website của chúng tôi hoặc có thể tới trực tiếp Showorom gần nhất chúng tôi để được tham khảo trực tiếp các mẫu sản phẩm phòng tắm xông hơi cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét