Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Những hãng nào có bồn tắm kích thước nhỏ

Mỗi khi về nhà sau một ngày là việc căng thẳng bạn thư giãn trong một chiếc bồn tắm nằm sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên nếu không gian nhà bạn bị hạn chế không thể thoái mái lắp đặt các mẫu bồn tằm kích thước lớn thì phải làm sao, giải pháp hiệu quả nhất chính là bạn lựa chọn bồn tắm nằm kích thước nhỏ nhất cho gia đình mình. Vậy những hãng nào có bồn tắm kích thước nhỏ và nên mua bồn tắm kích thước nhỏ ở đâu để có câu trả lời chính xác nhất bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Bếp Phương Đông.

1. Bồn tắm góc nằm kích thước nhỏ:

- Một đặc điểm nổi bật của bồn tắm góc là kích thước nhỏ tận dụng tối đa khoảng không gian nhà tắm. Bồn được đặt trong các góc của nhà tắm.


Hình ảnh có liên quan


- Đối với những không gian bồn tắm quá nhỏ nên chọn bồn tắm góc có kích thước 1220x1220x580mm

- Bồn tắm góc giá rẻ nhất phải kể đến bồn tắm xây với dung tích 155 lít.

- Tiếp đến là bồn chân yếm với bồn có chân bằng sứ hoặc inox, có yếm bao bọc và có bộ xả xi phông thoát nước.

- Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn loại bồn tắm góc massage xây hoặc chân yếm để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và  mệt mỏi. Loại bồn này sẽ được trang bị bể sục hoặc jacuzi ở dưới đáy bồn.

- Hiên nay có rất nhiều loại bồn tắm góc được khách hàng chọn lựa, nhưng hơn cả vẫn là bồn tắm góc Caesar hay bồn tắm Daros đến từ Hàn Quốc


2. Kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất:

Nếu không gian phòng tắm của bạn có lớn hơn một chút và không thích sử dụng bồn tắm góc vậy thì bồn tắm nằm sẽ là một lựa chọn không tồi.

- Thường bồn tắm nằm được làm bằng nhựa tổng hợp Acrylic, dung tích vào khoảng 220 lít.

- Kích thước nhỏ nhất của bồn tắm nằm này là 1400 x750x450mm, 1500x 750x440mm, hoặc có thể chọn 1550x850x540mm. Đối với kích thước nhà vệ sinh lớn hơn một chút có thể chọn 1600x750x480mm.


Hình ảnh có liên quan


- Bồn tắm nằm cũng khá đa dạng về mẫu mã từ bồn tắm xây , bồn tắm yếm, bồn tắm chân yếm hay bồn tắm nằm có chân. Bồn tắm xây gia chủ thường sẽ sử dụng xi măng, gạch hoặc đá để xây phía bên ngoài. Còn bồn tắm nằm yếm có yếm phải và yếm trái nên khách hàng khi mua cũng cần phải lưu ý.

3. Nên chọn mua kích thước bồn tắm nằm nhỏ nhất của hãng nào và mua ở đâu?

- Bồn tắm nằm có kích thước nhỏ nhất hiện nay trên thị trường được khá nhiều hãng sản xuất, nổi bật hơn cả là bồn tắm Inax, bồn tắm Daros, bồn tắm Caesar. 

- Quí khách có thể liên hệ đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - của chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về kĩ thuật cũng như được miễn phí giao hàng và lắp đặt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét