Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Cách chọn máy rửa bát gia đình sao cho phù hợp nhất

Dòng sản phẩm máy rửa bát với nhiều tính năng cũng như cách lắp đặt riêng biệt, chính vì vậy việc tư vấn hướng dẫn chọn mua dòng sản phẩm này đặc biệt quan trọng. Với bài viết dưới đây của Bếp Phương Đông sẽ tư vấn cho quý khách cách chọn máy rửa bát gia đình sao cho phù hợp nhất.

Chọn mua máy rửa bát cho gia đình có 2 người:

Đối với gia đình có hai người Bếp Phương Đông khuyên dùng máy rửa bát mini để bàn. Máy rửa bát để bàn là loại sản phẩm có kích thước hình vuông hoặc gần vuông có thể đặt trên mặt bàn bếp. Loại máy này tốn ít nước và ít tốn điện năng hơn so với khi ta sử dụng máy rửa bát kích thước đầy đủ, và nó rất hợp với những căn bếp nhỏ không có không gian. Chúng còn có các mẫu ngăn kéo đôi hoạt động độc lập với nhau. Loại máy này cũng không phổ biến trên thị trường Việt Nam.


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Những máy rửa bát loại nhỏ có nhược điểm là không hề vượt trội về tính năng tuy nhiên chất liệu và phong cách với thiết kế luôn luôn được cập nhật thời thượng và hiện đại nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền đẹp. Những chiếc máy này có thể đắt hơn khi đi kèm với chức năng giảm tiếng ồn khi người tiêu dùng muốn lắp đặt thêm. Nhiều người lựa chọn máy rửa bát mini để bàn bởi sử dụng thuận tiện, cấu tạo đơn giản hơn và đỡ tốn điện hơn so với những dòng máy rửa bát cỡ lớn. 

Chọn mua máy rửa bát cho gia đình từ 3-5 người ( đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ dưới 6 tháng)

Với những gia đình này thì bạn có thể chọn những mẫu máy rửa bát rửa 9 bộ có kích thước 45cm có thể lắp độc lập hoặc âm tủ tùy vào không gian bếp nhà bạn. Uư điểm của loại máy rửa bát này là: 

Máy rửa bát mini 45cm là loại máy rửa bát có thiết kế đột phá, không cồng kềnh như những loại máy rửa bát khác, loại 45cm được thiết kế gọn nhẹ tiêu chuẩn tương đương với 1 khoang tủ trong tủ bếp lên bạn hoàn toàn có thể đặt chúng đồng bộ với tủ bếp. Tiết kiệm không gian bếp cũng như làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà.

Xuất xứ Châu Âu, Công suất rửa 9 bộ máy rửa chén mini 45cm có tính năng ưu việt như: Tính năng VarioSpeed ​​Plus: Rửa nhanh, Cảm biến độ bẩn nước thông minh AquaSensor, Rửa thủy tinh 40 ° sáng bóng, Động cơ EcoSilence Drive: siêu êm

>>> Xem thêm: Máy rửa bát loại nào tốt nhất

Với chất liệu thép không gỉ cao cấp sáng bóng. Nhãn hiệu quả năng lượng: A + tiết kiệm điện nước máy rửa bát này đang làm làm khuynh đảo thị trường.


Kết quả hình ảnh cho luxury dishwasher


Chọn mua máy rửa bát cho gia đình từ 5 người trở lên

Kích thước của những chiếc máy rửa bát này có kích thước (C x R x S) 60 x 84.5 x 60 cm. Hầu hết các loại máy rửa chén nhập khẩu đều có công suất rửa từ 12 bộ -> 14 bộ đồ ăn châu Âu. 

Với những loại máy rửa bát thông minh có công nghệ hiện đại sẽ Tích hợp Cảm biến độ bẩn nước thông minh: AquaSensor, Tính năng VarioSpeed ​​Plus: Rửa nhanh. Tính năng hẹn giờ thông minh. Động cơ EcoSilence Drive: siêu êm. Sấy khô diệt khuẩn UV cao cấp.

Máy rửa bát 3 dàn rửa thiết kế tối ưu nhiều tiện ích. Giàn thứ 3 là bộ phận thay thế cho giỏ dao kéo thông thường. Không chỉ là khay xếp thìa dĩa đơn giản mà nó có thể hạ thấp xuống, cung cấp thêm không gian để bạn đặt thêm tách, ly cà phê espresso, kẹp và các dụng cụ nấu ăn lớn khác.

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét