Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Bếp từ Teka có thực sự tốt không

Teka là một thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên toàn thế giới. Có thể nói những sản phẩm của Teka đã có mặt trên tất cả các lãnh thổ của các quốc gia. Sự đa dạng về sản phẩm cũng như chất lượng hàng đầu của Teka đã giúp thương hiệu này có sức phủ sóng trên toàn cầu. Một trong những thiết bị nổi tiếng đó phải kể đến là dòng bếp từ cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Châu Âu. Bài tư vấn hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bếp từ Teka có thực sự tốt không.

Bếp từ Teka

Được đánh giá và có nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, một vài ưu điểm của bếp để quý khách tham khảo và chọn lựa:

Thiết kế: Tổng quan thì 1 sản phẩm bếp từ Teka khá hiện đại và sang trọng, nếu so sánh với các sản phẩm cùng tầm tiền có thể thấy một số điểm nhấn về thiết kế như dạng phím điều khiển với về mặt là các nút tròn với nút chọn bếp được sơn một nửa màu trắng, chi tiết này khá đặc trưng của các mẫu bếp từ Teka.


Hình ảnh có liên quan


Mặt kính: Sử dụng mặt kính Eurokera - Made in France siêu bền với độ bóng cao, chịu nhiệt chịu lực tốt, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh

Mâm từ: thiết kế mâm từ của Teka khác với các hãng khác với việc tách biệt 2 cuộn từ độc lập sẽ tối ưu hóa lượng điện tiêu thụ hơn.

Khung tản nhiệt: sử dụng khung tản nhiệt cao cấp tôn mạ kẹm với độ bóng sáng cao, thiết kế sang trọng.

Quạt tản nhiệt dạng lồng sóc(tua bin cao cấp) 

Bảng điều khiển thiết kế chung đặc trưng của dòng bếp nhập khẩu Châu Âu với 1 nút nguồn duy nhất.

Cẩn trọng với hàng hoá trôi nổi

Nếu bạn đã đọc lưu ý ở trên thì các bạn cũng đã rõ tại sao? Các đơn vị cung cấp các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ phân phối chính hãng bởi ALC Việt Nam và Teka Việt Nam, bạn nên chọn các đại lý Uy Tín và lưu ý trên các sản phẩm chính hãng có tem bảo hành, Seri sản phẩm, xuất xứ của sản phẩm và phiếu bảo hành của Teka Việt Nam.

>>> Xem thêm: Liệu dùng bếp từ có ảnh hưởng tới sức khoẻ không?

Đánh giá có nên mua sản phẩm bếp từ Teka không?

 Đó là quyết định ở quý khách hàng, nhưng theo chúng tôi thì có đủ tiềm lực kinh tế nhất định chúng tôi sẽ dùng Teka. Tại sao ư? được cung cấp ở 33 quốc gia, vùng lãnh thổ, tập đoàn đa quốc gia là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới. Vậy nên khi sử dụng bếp Teka là bạn đã chọn lựa 1 sản phẩm hoàn hảo cho gian bếp nhà mình.

Vậy "bếp từ Teka có tốt không?" chúng tôi khẳng định là "rất tốt" nếu bạn sử dụng hàng chính hãng.

Một số mẫu bếp từ Teka bán chạy

Bếp từ đôi có thể kể đến Teka IR 721 thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, tôi sẽ không nói nhiều các bạn có thể xem ngay mẫu bếp này với các chi tiết trong phần mô tả để biết được tại sao mẫu bếp lại bán chạy như vậy nhé

Một số mẫu bếp từ Teka bán chạy

Bếp từ đôi có thể kể đến Teka IR 721 thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, tôi sẽ không nói nhiều các bạn có thể xem ngay mẫu bếp này với các chi tiết trong phần mô tả để biết được tại sao mẫu bếp lại bán chạy như vậy nhé


Hình ảnh có liên quan


Bếp từ ba thì mẫu Teka IR 831 với thiết kế phá cách mới lạ sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Thiết kế kiểu mới này nhìn cũng khá bắt mắt, hiện đại, xóa tan đi những thiết kế dạng cũ vốn cổ điển đang dần được thay thế.

Bếp từ 4 kết hợp các vùng nấu đa điểm IRF 641, bếp 4 mẫu bếp dạng vuông. Bếp có 2 lò hình tròn và 2 lò hình chữ nhật kết hợp, khi bạn bật chế độ kết hợp bếp sẽ thành đa điểm giúp bạn nấu các mẫu nồi lớn.

Đại lý mua hàng chính hãng

Bếp Phương Đông là một trong những đối đại lý uy tín cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp trên thi trường và Teka là một trong những thương hiệu đối tác hàng đầu được Bếp Phương Đông phân phối trên khắp cả nước. Bếp Phương Đông sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét