Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Máy xông hơi gia đình Sika có tốt không?

Máy xông hơi gia đình Sika có tốt không là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng sản phẩm máy xông hơi cho gia đình mình. Bởi khi dùng bất kỳ vật dụng gì cho gia đình mình thì chúng ta thường hay quan tâm tới chất lượng , độ an toàn và có tốt không ? Bếp Phương Đông  xin chia sẻ một số thông tin về sản phẩm của thương hiệu vốn đã quen thuộc với khách hàng thông qua bài viết “ Máy xông hơi gia đình Sika có tốt không ? ” ngay sau đây để quý khách hàng tham khảo nhé. 

Máy xông hơi gia đình Sika chính hãng được chia làm hai loại : máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt.

Máy xông hơi khô Sika hoạt động khá đơn giản, người dùng cấp nguồn cho máy, máy sinh nhiệt làm nóng các viên đá muối, để tạo hơi người dùng tưới lên lớp viên đá muối đó nước hương liệu đã được chuẩn bị sẵn đựng trong thùng, để có nhiều hơi người dùng tưới nước hương liệu đó đều đặn nên đá muối. Nhiệt độ phòng lên 60 độ C cùng với 10% độ ẩm làm cơ thể tự đổ mồ hôi và tự làm mát. Xông hơi khô có tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, xông hơi khô còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả. Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng... sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể cho người sử dụng một vóc dáng tuyệt đẹp. Xông hơi khô để đạt hiệu quả cao thì phòng xông hơi phải được làm bằng chất liệu gỗ chịu nhiệt, chịu nước do nhiệt độ cao và độ ẩm thấp. Với phòng xông hơi khô thường được thiết kế bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu không bị truyền nhiệt và độ ẩm thấp nên độ bền rất cao thích hợp để làm phòng xông hơi khô.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Máy xông hơi ướt Sika chính hãng hoạt động dựa trên nguyên lý: nước được máy làm nóng đến bốc hơi, hơi nước theo đường ống dẫn vào bên trong phòng xông hơi. Máy xông hơi ướt có cơ chế hoạt động làm cho nhiệt độ trong phòng nóng lên khoảng 45 độ C với 100% là độ ẩm giúp bài tiết mồ hôi qua lỗ chân lông, hơi ướt giúp làm ẩm da, giúp làm thông thoàn lỗ chân lông, bài tiết các độc tốc trong cơ thể nhờ vào sức nóng và hơi nước bên ngoài cùng với hệ thống mồ hôi được tiết ra từ bên trong giúp cho làn da mịn màng hơn. Xông hơi ướt tác động lên hệ thần kinh làm tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu, sau một ngày làm việc mệt mỏi cơ thể được thư giãn xóa tan mọi mệt mỏi, đau nhức tan biến. Xông hơi ướt giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. 


Cầu tạo của máy xông hơi Sika


Hình ảnh có liên quan


+  Máy xông hơi ướt Sika có phần vỏ được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện màu xanh rất an toàn đảm bảo không bị oxi hóa hay han gỉ theo thời gian bền bỉ với khí hậu nóng ẩm gió mùa Việt Nam. Máy xông hơi ướt của Sika có đầy đủ các tính năng an toàn như: Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, điều khiển nhiệt độ phòng xông và có chế độ van xả cặn tự động rất an toàn và bền bỉ với thời gian. 

+  Máy xông hơi khô Sika cao cấp được cấu tạo bởi chất liệu vỏ bằng thép phủ lớp vỏ ngoài bằng lớp kẽm màu xám có tác dụng giúp bảo vệ các bộ phận bên trong của máy, hạn chế sự tác động của các tác nhân bên ngoài, chống han rỉ, chồng mòn, an toàn với người sử dụng ngay cả trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm nên máy có độ bền cao. Cùng với đó là bộ phận bên trong thân máy là hệ thống sợi đốt (còn gọi là maiso) có tác dụng tạo nhiệt khô làm nóng đá sauna khi đá nóng sẽ tỏa nhiệt khắp phòng để giúp người xông làm nóng cơ thể, đào thải độc tố thông qua sự bài tiết của tuyến mồ hôi.

Với những ưu điểm trên thì có nên mua và sử dụng máy xông hơi Sika không ? Là hoàn toàn phụ thuộc vào quý khách . Bởi một sản phẩm tốt nhiều tính năng và đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng đến vậy. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình vầ có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét