Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Bồn tắm massage loại nào tốt

Bồn tắm massage là một trong những sản phẩm mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người từ làm đẹp đến giảm cân, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp giảm stress mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Để có thể phát huy hết tác dụng của bồn tắm massage nhập khẩu bạn cần biết cách lựa chọn loại bồn tắm massage cho phù hơp với sở thích và tính năng mà bạn ưng ý nhất. Bồn tắm massage có nhiều loại với rất nhiều thương hiệu và kiểu dáng khác nhau làm cho khách hàng không tránh khỏi lúng túng khi lựa chọn. Vậy " Bồn tắm massage loại nào tốt, nên mua bồn tắm massage loại nào "

Bồn tắm massage Govern

Bồn tắm massage Govern xuất xứ Malaysia, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng sang trọng.

Thương hiệu Govern nổi tiếng thế giới  được thị trường Việt Nam ưa chuộng và luôn đạt doanh thu lớn nhất trong nhiều năm liền.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm massage Govern có chất lượng vô cùng hoàn hảo mang đến cho người tiêu dùng những trả nghiệm tuyệt vời nhất với các chức năng sục khí, bồn có hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố, có chức năng massage tạo sóng tạo bọt, hệ thống điện tử nghe Radio, massage lưng, massage chân..

Govern không ngừng sáng tạo để cho ra những mẫu bồn tắm massage tốt nhất. Chất liệu bồn tắm massage Govern được làm từ chất liệu Acrylic siêu bền, chất liệu ngọc trai cao cấp, có tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm lnh kiện điện tử và 5 năm phần thân bồn.

Bồn tắm massage Appollo

Appollo là một trong những thương hiệu được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Bồn tắm massage Appollo nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với chất lượng hàng đầu.


Appollo sử dụng chất liệu Acrylic nhập khẩu với khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng tốt nhất có nhiều kiểu dáng với kích thước to nhỏ khác nhau cho quý khách hàng nhiều. Chất liệu siêu bền có khả năng chống trầy xước, dễ vệ sinh để bồn tắm luôn sáng bóng.

Ngoài những tính năng của một chiếc bồn tắm nằm massage thông thường như sục, massage, tạo bọt, một số mẫu sản phẩm bồn tắm massage Appollo còn tích hợp màn hình tivi và hệ thống bảng điều khiển điện tử nhẹ nhàng và an toàn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.


Hình ảnh có liên quan


Bồn tắm massage Fantiny

Bồn tắm massage Fantiny là thương hiệu được nhiều gia đình tìm kiếm trong thời gian qua bởi giá thành hợp lý, chất lượng đỉnh cao và kiểu dáng hiện đại, thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Các sản phẩm bồn tắm massage Fantiny được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc tắm massage thư giãn như: gối đầu, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải với các tính năng đặc tắm ngâm, tạo sóng hoặc tạo nước xoắn vặn massage mang đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Bồn tắm massage Fantiny sử dụng chất liệu Compusite sang trọng chống trầy xước và chống bám bẩn hay ố vàng giúp bạn không bị mất quá nhiều thời gian để vệ sinh bồn. Đấy của bồn tắm massage được được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người dùng. Đây là dòng sản phẩm bồn được bảo hành lên tới 5 năm.

Trên đây là một số thương hiệu bồn tắm massage được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều trong thời gian qua. Để mua được sản phẩm bồn tắm massage tốt nhất quý khách hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ cửa hàng chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét