Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Phòng xông hơi mua ở đâu giá rẻ

Mong muốn sở hữu một thiết bị phòng xông hơi hiện đại nhưng không phải tất cả người tiêu dùng đều có đủ khả năng sở hữu nó , bởi chi phí đầu tư cho sản phẩm này là không hề nhỏ. Chính vì vậy, câu hỏi “ phòng xông hơi mua ở đâu giá rẻ “ là băn khoăn của không ít người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây nhé.

Nếu đã tìm hiểu về địa chỉ phòng xông hơi, chắc hẳn các bạn đã biết đến công ty Bếp Phương Đông - một trong những địa chỉ đại lý bán phòng xông hơi khô uy tín nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm trong một thời gian dài, hơn 20 năm, chúng tôi hiểu được quý khách hàng cần những gì. Hiểu được tâm lý khách hàng, công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để tìm kiếm những sản phẩm phòng xông hơi chất lượng cao để mang đến tay khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


Bếp Phương Đông là có sở đại lý cấp 1 có giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền cung cấp sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu. Bạn có thể đến cửa hàng để xem giấy chứng nhận hoặc vào trang web chính của công ty và xem danh sách các đại lý thân thiết. Chúng tôi được rất nhiều hãng phòng xông hơi massage nổi tiếng ủy quyền phân phối sản phẩm của họ như: phòng xông hơi Daros nhập khẩu từ Hàn Quốc, phòng xông hơi Govern cao cấp nhập khẩu từ Malaysia , phòng xông hơi Brother chính hãng được nhập khẩu linh kiện - lắp ráp tại Việt Nam, phòng xông hơi Nofer chính hãng Malaysia, phòng xông hơi Euroking nhập khẩu Malaysia... Do đó, khi đến với Phương Đông, bạn có cơ hội tham khảo rất nhiều sản phẩm với thương hiệu, kiêu dáng, tính năng khác nhau…

Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Khi xuất hàng cho khách, chắc chắn có kèm theo tài liệu hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành đóng mộc đỏ để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. Ngoài ra, chế độ hậu mãi sau bán hàng của Phương Đông cũng khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

- Ngoài ra khi mua phòng xông hơi tại Showroom Bếp Phương Đông, bạn còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm .



Kết quả hình ảnh cho luxury sauna


- Bất kỳ sản phẩm phòng xông hơi xuất ra cho khách đều có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.

- Là đại lý chính hãng chúng tôi được công ty cấp giấy chứng nhận cấp 1 của hãng của rất nhiều thương hiệu không chỉ hãng Brother mà còn rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi khác.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm phòng xông hơi, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc khách hàng tốt.

Bếp Phương Đông có hệ thống cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam, và có showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc, để có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt tới tay người tiêu dùng.

Mọi thắc mắc liên quan đến đến địa chỉ bán phòng xông hơi khô, hãy liên hệ với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét