Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Bếp từ nào sử dụng tiết kiệm điện nhất

Sử dụng bếp từ để nấu nướng hằng ngày thay cho bếp ga đã là điều hết sức quen thuộc với người dân Việt Nam nói chung và những người dân tại các khu đô thị, các thành phố lớn nói riêng. Việc chuyển đổi giữa hai loại bếp này nhằm mục đích nâng cao sự an toàn khi nấu ăn và tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Chính vì vậy, khi lựa chọn bếp từ cho gia đình mình, hầu hết bà nội trợ nào cũng băn khoăn: "Bếp từ nào sử dụng tiết kiệm điện nhất" Để trả lời cho câu hỏi này, xin mời các bạn đến với bài viết sau:

Bếp từ tiết kiệm điện tốt, giá rẻ Kanzler

Bếp từ tiết kiệm điện Kanzler KA-68ii và KA-68ih được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ Đức. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm từ 15-20% điện năng tiêu thụ. Bếp từ có tính năng tự động nhận diện đáy nồi và tăng được hiệu suất đun nấu lên tới 90% do không có sự thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh, bề mặt kính cũng vì thế mà không bị nóng lên. Bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt lớn – nhỏ thuận tiện khi sử dụng xoong nồi đáy nhỏ nên đạt hiệu suất đun nấu cao.
 

Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Bếp từ Chefs

Được sử dụng linh kiện của CHLB Đức và lắp ráp tại Malaysia. Đây chính là dòng sản phẩm bếp từ đôi có đường kính cũng như công suất là giống nhau. Bằng công nghệ Zoneless Induction có khả năng tự nhận biết kích cỡ nồi và tăng được hiệu suất đun nấu lên tới 90% do không có sự thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh, bề mặt kính cũng vì thế mà không bị nóng lên.

Hai bếp tự chia sẻ công suất với nhau, đây chính là tính năng giúp cho đảm bảo được các thiết bị địên cùng sử dụng trong gia đình, trong quá trình sử dụng dòng bếp điện từ Chefs nói riêng và các thương hiệu bếp điện từ khác, chúng ta cũng cần phải quan tâm tới cách vệ sinh bếp điện từ tại nhà nữa nhé, vệ sinh bếp điện từ vừa là bảo vệ sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm, mặt khác sẽ giúp bếp bền hơn.

Bếp từ tiết kiệm điện Cata


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Bếp từ Cata được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Bếp điện từ được lắp âm có bảng điều khiển cảm ứng trượt. Thiết kế 6 mặt bếp độc lập giúp bạn nấu nhanh hơn. Có 3 module với 2 mặt bếp nấu kích thước 23.5 x 37 cm với 1 module mặt bếp nấu lớn kích thước 40 cm. Khóa an toàn, 9 mức nấu trên mỗi mặt bếp. Báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu thức ăn. Đây là bếp từ tiết kiệm điện nên nó có chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng nữa.

Hãy đến với Showroom Bếp Nam Anh để nhận được những chương trình ưu đãi lớn nhất và những sản phẩm chất lượng hàng đầu với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tình chính xác sẽ giúp cá bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian và nhu cầu của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét