Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Bếp từ Chefs chính hãng của nước nào?

Bếp từ Chefs là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng. Các sản phẩm của bếp từ nhập khẩu Chefs khá đa dạng cả về kiểu dáng lẫn xuất xứ. Để khách hàng hiểu rõ hơn, Bếp Phương Đông xin quý khách tham khảo bài viết " Xuất xứ của bếp từ Chefs " dưới đây.


1. Bếp từ Chefs được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các mẫu bếp từ Chefs xuất xứ Việt Nam được tiến hành lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu  Âu, sử dụng các linh kiện nhập khẩu về Việt Nam. Với mong muốn các gia đình Việt đều có thể sử dụng bếp từ chất lượng ổn định, giá cả hấp dẫn nên các mẫu bếp từ này thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, giá khoảng dưới 15 triệu cho bếp từ đôi, 3 bếp nấu.

Các mẫu bếp từ Chefs xuất xứ Việt Nam tiêu biểu phải kể đến như:

- Bếp từ Chefs EH-IH2000A: Mẫu bếp từ đơn Chefs được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam có phần vỏ nhựa và khung viền inox, các chế độ nấu được tích hợp trên bàn phím điều khiển cảm ứng tiện lợi, dễ dàng thao tác với bảng điều khiển tiếng Việt.

- Bếp từ Chefs EH-DIH2000A: Đây là mẫu bếp từ đôi Chefs giá rẻ sử dụng mặt kính NEG nhập khẩu Nhật Bản với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng tách biệt cho từng vùng nấu.

- Bếp từ Chefs EH-DIH321: Bảng điều khiển của từng vùng nấu được tác rời, tự động nhận diện đáy nồi, vùng nấu lớn, hẹn giờ nấu linh hoạt, hiển thị cảnh báo nhiệt dư,…. Bếp sử dụng mặt kinh Schott Ceran nhập khẩu Đức siêu bền, độ bóng cao, chống bám bẩn, chống trầy xước hiệu quả,….


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


- Bếp từ Chefs EH-DIH333: Bếp sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam, tuy giá thuộc tầm trung, nhưng tích hợp nhiều tính năng hiện đại không thua kém so với các dòng bếp từ nhập khẩu, phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

- Bếp từ Chefs EH-IH535: Mẫu bếp từ 3 bếp có thiết kế dáng vuông hiện đại và sang trọng khá giống với hàng nhập khẩu, kế một bảng điều khiển chung.

2. Bếp từ Chefs được lắp ráp tại Malaysia

Tại thị trường Việt hiện nay, Chefs phân phối mẫu bếp từ có xuất xứ từ Malaysia đó là EH DIH311. Sản phẩm bếp từ Chefs này sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức, thiết kế theo tiêu chuẩn của Đức, nhập khẩu từ Malaysia về Việt Nam.

>>> Xem thêm: Tại sao nên mua phòng tắm xông hơi cho gia đình

3. Bếp từ Chefs sản xuất tại Tây Ban Nha

Những sản phẩm bếp từ Chefs chính hãng được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha dành cho các gia đình yêu thích các sản phẩm giống với Teka hay Fagor. Các mẫu bếp từ Chefs tiêu biểu xuất xứ Tây Ban Nha như: EH-DIH866, EH-DIH32A và EH-IH545. Đây là các mẫu bếp từ cao cấp dùng toàn bộ linh kiện nhập khẩu Đức, thiết kế theo tiêu chuẩn Đức nhưng được lắp ráp tại Tây Ban Nha.

4. Bếp từ Chefs sản xuất tại Đức 


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Bếp từ Chefs Made in Germany là dòng sản phẩm chủ lực của hãng bởi nhìn chung thị yếu của người tiêu dùng Việt Nam vẫn có tâm lý chung là sính hàng Đức và hàng Nhật nội địa. Các mẫu bếp từ Chefs chính hãng được sản xuất tại Đức bao gồm:

- Bếp từ Chefs EH-DIH366: Mẫu bếp từ Chefs đầu tiên sản xuất tại Đức với thiết kế 2 bếp hoạt động chung một bàn phím điều khiển, sử dụng mặt kính Schott Ceran và mâm từ E.G.O, có 1 bếp bên trái hỗ trợ Booster 3000W còn bếp kia thì không.

- Bếp từ Chefs EH-DIH888, Chefs EH-DIH888P / EH-DIH888S: Tích hợp Inverter, chức năng Slider và chức năng Booster giúp tiết kiệm thời gian với khả năng nấu ăn nhanh. 

- Bếp từ Chefs EH-DIH890: Là mẫu bếp từ Chefs cao cấp tương đối đắt tiền, bếp vừa có inverter, booster, slider, hâm nóng, màn hình LCD.

- Bếp từ Chefs EH-IH544: Mẫu bếp từ 3 Chefs sản xuất tại Đức, sử dụng bàn phím Slider chung và sử dụng khu vực hẹn giờ tắt bếp riêng. Công suất Booster 3000W hiệu quả giúp nấu ăn nhanh.

- Bếp từ Chefs EH-IH555: Mẫu bếp từ Inverter 3 bếp mới nhất của Chef’s, tích hợp công nghệ inverter.

Hãy đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để có thể lựa chọn cho phòng bếp nhà bạn một chiếc bếp từ Chefs chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét