Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Tại sao nên chọn máy hút mùi cao cấp Bosch làm bạn đồng hành?

Máy hút mùi nhà bếp là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi phòng bếp hiện nay. Để được sở hữu được một chiếc máy hút mùi Bosch nhà bếp chất lượng tốt, giá rẻ quý khách nên tìm đến những địa chỉ uy tín, phân phối hàng chính hãng có bảo hành của công ty, khi cần thay thế linh kiện có sẵn. 



Hình ảnh có liên quan


Máy hút mùi cao cấp Bosch có sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt bậc mà không phải hãng nào cũng có như:

- Thiết kế: Nhà sản xuất đã sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất cộng với mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại. Mẫu thiết kế nhẹ nhàng, gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

- Công suất hút mùi của Bosch: 750m2 là khối lượng mùi thức ăn khó chịu, mùi dầu mỡ kể cả những vi khuẩn có hại mà Bosch sẽ để ra khỏi căn phòng của bạn trong 1 giờ hoạt động. Công suất này hoàn toàn có thể đáp ứng cho  những căn phòng có diện tích lớn.

- Độ ồn: 50db là chỉ số tiếng ồn mà máy phát ra, dùa gia đình có người gia hay trẻ nhỏ, hay những người thích yên tĩnh thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất,  Bên cạnh đó, máy hút mùi nhập khẩu Bosch có 2 động cơ siêu bền cộng với 3 nấc điều chỉnh từ lớn – trung bình – nhỏ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn.

- Sử dụng than hoạt tính khử mùi : Than hoạt tính có chức năng khử đi mùi và vi khuẩn trả lại cho không gian một bầu không khí trong lành, ưu điểm này đặc biệt phù hợp với những gia đình không có lối xả khí.


- Tiết kiệm điện năng: Bạn đang lo lắng máy sẽ tốn điện, nhưng có một điều đáng nói là tất cả các loại máy hút mùi giá rẻ, cao cấp, hiện đại thì đều có chung một nguyên lý hoạt động đơn giản, nên không hề tốn điện.

Bằng những ưu điểm trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng máy hút mùi cao cấp nhập Khẩu Bosch giá rẻ.


Hình ảnh có liên quan


Chỉ bạn đến đúng địa chỉ mua máy hút mùi Bosch chính hãng - giá rẻ nhất Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội không chỉ có 2 hay vài đơn vị bán máy hút mùi Bosch, nhưng đâu mới là địa chỉ bán hàng chính hãng có giá rẻ nhất khu vực Hà Nội?

Mời bạn đọc và quý khách hàng tìm đến địa chỉ bán máy hút mùi Bosch nhập khẩu chính hãng có giá rẻ và ưu đãi nhất tại Hà Nội của Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 

Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông của chúng tôi để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét