Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Phòng xông hơi Nofer dùng có tốt không

Phòng xông hơi Nofer có tốt không, địa chỉ bán phòng xông hơi Nofer tại Hà Nội là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi tìm đến bài viết này. Và để giúp quý khách có được câu trả lời thỏa đáng nhất, hãy cùng Bếp Phương Đông tham khảo những thông tin ngay dưới đây nhé.

Được nhập khẩu từ Malaysia nên tất cả linh kiện của hãng đều được sản xuất và lắp ráp tại Malyasia, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất, trước khi xuất xưởng sản phẩm được kiểm nghiệm rất chặt chẽ về chất lượng, độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện nay các sản phẩm thương hiệu Nofer phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và tạo được sự tin tưởng từ những nhà thầu xây dựng và người tiêu dùng trên toàn quốc. Phòng xông hơi Nofer đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

Tính năng chính của phòng xông hơi Nofer:

Phòng xông hơi ướt Nofer:

Phòng xông hơi ướt Nofer có thiết kế phổ biến gồm hai phần là phần khung và đế. Khung thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hay bằng inox có khả năng chống oxi hóa, chống han gỉ nên độ bền cao, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng những loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực) loại kính này có khả năng chịu lực chịu va đạp tốt, sử dụng kính này tránh gây thương tích cho người sử dụng nếu lỡ có sự va đập mạnh làm đổ vỡ. Phần đế được làm chất liệu cao cấp acrylic đây là chất liệu đế cao cấp rất sáng bóng, chống xước và chống ố vàng khi sử dụng thời gian dài, do đó sản phẩm luôn luôn mới và độ bền cao.


Hình ảnh có liên quan


Ngoài chức năng xông hơi, một số model phòng xông hơi ướt còn được tích hợp những tính năng ưu việt như xông hơi tinh dầu, massage lưng, massage hông, massage chân, sục thủy lực… Đây là tính năng chỉ được trang bị cho những bồn tắm cao cấp, mang lại làn da tươi trẻ, chống lão hóa.

Phòng xông hơi khô Nofer

Chất liệu tạo nên sản phẩm là gỗ kết hợp với kính cường lực giúp tính thẩm mỹ và độ an toàn được nâng cao.

Cửa được tạo bởi kính cường lực có độ chịu nhiệt cao, chịu lực lớn.

Phòng được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp, có độ chịu nhiệt cao, giúp giữ nhiệt trong phòng, giúp không khí có mùi dễ chịu.

Sản phẩm sử dụng máy xông hơi dùng đá giúp tỏa đều hơi nóng khắp phòng dùng hơi nóng bức độc tố thoát qua các lỗ chân lông. Không gây ảnh hưởng đến thị giác và thần kinh của người dùng.



Hình ảnh có liên quan


Phòng xông hơi khô kết hợp ướt:

Là dòng sản phẩm được tích hợp cả chức năng xông hơi khô và xông hơi ướt, phòng xông hơi khô kết hợp ướt Nofer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình sở hứu không gian tắm rộng, yêu thích cả xông hơi khô và xông hơi ướt.

Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, phòng xông hơi Nofer được người tiêu dùng đánh giá cao và là dòng sản phẩm thực sự tốt. Chúc bạn lựa chọn được cho không gian tắm nhà mình những mẫu phòng xông hơi ưng ý.

Hy vọng, với những chia sẻ trên của chúng tôi, có thể giúp bạn đọc nắm rõ chi tiết sản phẩm một cách chi tiết nhất. Hãy đến với showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét