Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Liệu bếp từ giá rẻ dùng có an toàn không?

Trong những dịp gần cuối năm, thị trường đồ gia dụng càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là thị trường bếp từ nhập khẩu cao cấp. Với nhiều xuất xứ như nhập khẩu nguyên chiếc, qua nước thứ 3, hàng Trung Quốc và hàng Việt Nam, dẫn đến nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Làm thế nào để chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp mà lại có giá thành tương đối phải chăng? Liệu bếp từ giá rẻ dùng có an toàn không? đó cũng là những băn khoăn mà người dùng vẫn đang đi tìm lời giải đáp. Trong bài tư vấn này chúng tôi xin đưa ra một số thông tin hữu ích giúp quý khách có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Bếp từ giá rẻ được chia làm 2 dòng : dòng giá rẻ chính hãng và giá rẻ kém chất lượng.


Hình ảnh có liên quan


Người tiêu dùng nên tránh mua các dòng bếp giá rẻ kém chất lượng bởi thường các dòng này không có độ bền cao, nhanh hỏng, dùng một thời gian dễ bị chập cháy, nguy hiểm đến người dùng. Các dòng này thường của Trung Quốc hay hàng nhái có giá cực rẻ, sử dụng linh kiện kém chất lượng.

Còn bếp từ giá rẻ chính hãng thường có giá dao động từ 5,6 triệu trở lên, các dòng bếp này thường sử dụng mặt kính cùng linh kiện điện tử chuyên dụng giúp sản phẩm có độ chịu lực chịu nhiệt, tản nhiệt tốt, giúp bếp tránh tối đa các trường hợp kính rạn nứt hay linh kiện chập cháy do quá nhiệt.

Kính mà dòng sản phẩm này dùng thường là ceramic, một số ít mẫu bếp cao cấp mức giá từ hơn 8 triệu có sử dụng kính Schott ceran hay kính K+ nhằm nâng cao độ bền của sản phẩm, độ chịu lực chịu nhiệt chịu sốc nhiệt, tản nhiệt của bếp, giúp hạn chế tối đa các trường hợp kính bị rạn nứt do quá nhiệt quá lực. Các dòng kính này đều không chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh khí độc trong quá trình đun nấu ảnh hưởng đến người dùng và môi trường xung quanh. Kính cũng là vật liệu cách điện nên bạn không lo bị điện giật trong quá trình nấu, sau đun nấu cũng dễ dàng vệ sinh bởi bề mặt kính trơn nhẵn.

>>> Xem thêm: Gợi ý 3 sản phẩm bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Linh kiện điện tử mà bếp sử dụng đều có độ chịu nhiệt cao, độ chính xác cùng độ bền lớn nên bạn có thể yên tâm đun nấu mà không lo chập cháy bếp do quá nhiệt.


Hình ảnh có liên quan


Bảng điều khiển mà bếp được trang bị cũng có độ nhạy cao, có hiển thị đèn Led giúp bạn nhận biết các mức nấu đang sử dụng tránh các trường hợp quá công suất gây cháy quá nhiệt, nhất là hiển thị dư nhiệt càng giúp bạn biết lượng nhiệt dư trên mặt kính vẫn còn, chưa nên vệ sinh tránh bỏng.

Ngoài ra bếp từ giá rẻ còn được trang bị thêm một số tính năng ưu việt giúp nâng cao độ an toàn cho người dùng:

- Khóa trẻ em : giúp bạn vệ sinh vùng nấu ngay cả khi bếp đang hoạt động nhất là tránh cho trẻ nhỏ nghịch ngợm, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu.

- Chức năng san công suất : khống chế công suất tránh quá tải điện năng gây chập cháy cho các thiết bị điện gia dụng khác

Đến với Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để chúng tôi có thể giúp bạn trải nghiệm các sản phẩm bếp từ giá rẻ khác, được tư vấn viên giúp chọn lựa sản phẩm ưng ý. Ngoài ra còn có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ cửa hàng của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét