Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Máy hút mùi Bosch có thực sự tốt không

 Nói đến dòng máy hút mùi cao cấp thì khách hàng thường nghĩ ngay tới thương hiệu máy hút mùi Bosch. Vậy “ Máy hút mùi Bosch có thực sự tốt không “ dùng có ổn định có bền không ? công suất hút có khỏe không ? Và thực sự máy hút mùi bosch có phù hợp với không gian bếp Việt không ? thì bài tư vấn này Bếp Nam Anh xin giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng nhé . 

Máy hút mùi là gì?

Máy hút mùi không phải là danh từ quá quen thuộc, hẳn còn nhiều bạn chưa biết liệu thiết bị này là gì, có chức năng là gì, cấu tạo, nguyên lý hoạt động ra sao. Vậy thì cùng tìm hiểu kĩ hơn ở mục này.

Máy hút mùi ( tiếng anh gọi là Kitchen hood) cụ thể hơn là máy hút mùi nhà bếp, là một thiết bị điện tử chứa quạt cơ khí với chức năng là khử mùi dầu mỡ, mùi khói, và mùi thực phẩm trong quá trình nấu nướng bằng cách sơ tán không khí và lọc không khí.

Cấu tạo máy hút mùi bao gồm các chi tiết sau: phễu hút mùi, một động cơ loại tuabin đôi/đơn hay quạt hút. Bên cạnh đó, cấu tạo còn bao gồm thêm lưới lọc (thường được làm từ chất liệu nhôm hoặc thép không gỉ chất lượng cao với độ dày mỏng linh hoạt), đi kèm bộ điều khiển để vận hành máy. Hiện nay, bộ điều khiển có hai loại là cảm ứng và bấm nút.

Máy hút mùi Bosch có tốt không?

Bosch là thương hiệu Hi-tech hàng đầu thế giới, tập đoàn Bosch tại thị trường Việt nổi tiếng trong việc sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, lò vi sóng, máy xay thịt, v.v…. với sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng khiến người dùng cực kì hài lòng.Máy hút mùi là một trong những sản phẩm được Bosch đầu tư và phát triển mạnh mẽ, có nhiều ưu điểm vượt trội mà rất nhiều dòng máy khác không thể đạt được.

>>> Xem thêm: Máy hút mùi Canzy có tốt không

- Độ bền cao: được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, cấu tạo từ các linh kiện cao cấp, điều này khiến máy hút mùi Bosch có tuổi thọ vô cùng cao, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

- Tính năng hiện đại: Bộ cảm biến sinh học tự động điều chỉnh công suất, trang bị đèn LED công suất lớn, hay động cơ EcoSilence là những chức năng hiện đại mà máy hút mùi Bosch có được.

- Hoạt động êm: Nhờ được trang bị động cơ EcoSilence mà các máy hút mùi của Bosch có thể hạn chế được tối đa độ ồn khi hoạt động

- Hệ thống đèn LED công suất lớn với tuổi thọ cao lên đến gần 40.000 giờ. Nếu sử dụng khoảng 3 tiếng một ngày thì người dùng có thể sử dụng đèn LED này đến 40 năm.

- Bộ cảm biến sinh EcoSilence được trang bị ở các máy hút mùi Bosch với chức năng tự động điều chỉnh công suất của máy, điều này bên cạnh giúp tiết kiệm năng lượng còn giúp chị em nội trợ đỡ bận rộn hơn khi nấu nướng.

- Chất liệu máy cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt.

- Dễ dàng vệ sinh: Chất liệu thép không gỉ ít bám bụi, bộ lọc bằng nhôm hoàn toàn không khó khăn trong công tác lau chùi.

- Thiết kế đẹp: các model máy hút mùi của Bosch hiện nay đều có thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp.

Công suất hút lớn khoảng 700m3/h, hoàn toàn thích hợp với những căn nhà có diện tích trung bình trở lên.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm máy hút mùi Bosch nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét