Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

Cabin tắm có thật sự cần thiết cho gia đình bạn không?

Hiện nay cabin tắm đứng đã và đang là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho không gian tắm. Tuy nhiên bởi có quá nhiều sản phẩm, thương hiệu dẫn đến người dùng cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa. Vậy Liệu cabin tắm đứng chất lượng có tốt không ? … đang là những câu hỏi khiến người dùng băn khoăn nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này và trả lời câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.


The Defining Design Elements Of Luxury Bathrooms


Cabin tắm là gì? Cabin tắm hay còn gọi là vách tắm kính, phòng tắm kính để chỉ về một không gian trong phòng tắm, được tạo dựng lên bởi những vách kính và khớp nối, tạo nên một không gian riêng để bạn có thể tắm trong không gian đó.

Cabin tắm có thật sự cần thiết cho gia đình bạn không?

Vách tắm kính trong trang trí nội thất hiện đại rất phố biến, bởi sự tiện lợi của nó mang lại,nó ngăn cách giữa 2 không gian ướt và khô. Dù bạn có sử dụng phòng tắm bao lâu thì cũng không làm nước bắn ra những vị trí xung quanh, giúp cho không gian xung quanh luôn sạch sẽ, khô ráo.

Cabin tắm thường được sử dụng kính cường lực, bề mặt của kính cường lực trơn nhẫn nên khó bám bẩn, giúp cho người sử dụng dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Tính trong suốt của phòng tắm kính cường lực tạo không gian riêng tư để thoải mái tắm, đồng thời không làm người sử dụng có cảm giác bị gò bó xung quanh.

>>> Xem thêm: Bếp từ Electrolux có tốt không?


Award Winning | Bathroom Designer of the Year Kent


Với kiểu thiết kế cabin tắm là những mặt dựng vách kính, giúp bạn có thể tận dụng được tối đa không gian tổng thể như các góc tường. Kết hợp với bộ vòi sen xả nước từ trên xuống theo phương thẳng đứng tạo cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn hơn rất nhiều.

Phòng tắm kính sử dụng nhưng vách kính cường lực, đảm bảo an toàn cho người sử dụng với khả năng chống va đập, chịu lực rất tốt. Trong trường hợp kính bị vỡ hoặc bị nổ thì kính cường lực sẽ chỉ bị vỡ thành mảnh vụn nhỏ như hạt lựu không gây sát thương và nguy hiểm cho người dùng.

Bởi khả năng linh hoạt trong sử dụng nên ngoài làm phòng tắm kính thì nhiều gia đình sử dụng làm phòng xông hơi tại gia, một không gian thời thượng trong nhà, vừa tăng sức khỏe cho những người thân trong gia đình mà còn tận dụng được tối đa diện tích.

Bếp Nam Anh vừa chia sẻ tới mọi người vài thông tin cần thiết về cabin tắm cũng như công năng của chúng. Chắc hẳn chúng ta đã có thêm nhiều lựa chọn để thiết kế thêm cho phòng tắm gia đình tiện lợi hơn và đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét