Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Có nên mua bếp từ Pramie hay không

Bạn đang tham khảo hãng bếp từ Pramie và bạn cũng đang phân vân không biết có nên mua bếp từ Pramie hay không, bởi bạn vẫn chưa hiểu rõ về dòng bếp này có gì đặc biệt hơn nữa trên thị trường hiện nay cũng có quá nhiều hãng bếp từ khác nhau khiến bạn càng băn khoăn hơn. Để có câu trả lời cho băn khoăn này bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của Bếp Nam Anh.


Urban Grace Interiors | Kitchen remodel, Modern kitchen sinks, Kitchen  inspirations


Để đánh giá chất lượng của bếp từ Pramie chúng ta hãy cùng tìm hiểu về xuất xứ và linh kiện sản xuất ra chiếc bếp này.

* Bếp từ Pramie xuất xứ rõ ràng: Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với sự kiểm định chặt chẽ về chất lượng qua từng công đoạn, từ việc lựa chọn các linh kiện cho đến khâu đóng gói sản phẩm bếp từ Pramie Thái Lan được đánh giá khá cao về chất lượng. Sản phẩm cung cấp ra thị trường đều có tem dán xuất xứ made in Thailand chính hãng của công ty Pramie, ngoài ra sản phẩm còn có CO chứng minh nguồn gốc xuất rõ ràng, thậm chí bạn có thể check mã vạch của sản phẩm để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

* Bếp từ Pramie linh kiện cao cấp: Bếp từ Pramie được sự dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của hãng E.G.O tập đoàn công nghệ cao của CHLB Đức một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nội thất, nhà bếp với các linh kiện cao cấp như: Mặt kính, mâm từ, hệ thống bảng điều khiển…vì thế quý khách hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

>>> Xem thêm: Cách chọn mua bếp từ tốt nhất

* Tính năng nổi bật của bếp từ Pramie:


two-tone kitchen | glass front cabinets & backsplash windows | Kitchen  design small, Kitchen inspirations, Kitchen remodel


+ Bếp được ứng dụng công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng đây là một trong những tính năng nổi bật nhất mà các dòng bếp từ cao cấp được ứng dụng, tính năng Booster ( nâu ăn nhanh ), tính năng này bạn sẽ điều chỉnh được mức công suất cao nhất của bếp chỉ trong một lần bấm. Bàn phím điều khiển của bếp được thiết kế dạng cảm ứng ẩn với 9 mức công suất giúp bạn có thể dễ dàng chọn được mức công suất phù hợp cho từng món nấu . Các chức năng an toàn khác cũng được trang bị đầu đủ cho bếp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư…

* Giá thành phù hợp: Là dòng bếp nhập khẩu chính hãng, bếp từ Pramie này có mức giá 15 triệu đồng cho một sản phẩm, đây là mức giá tầm trung không quá cao nên sẽ có nhiều gia đình tiếp cận và sử dụng dòng bếp này. Hơn nữa khi mua bếp Pramie tại các đại lý chính hãng của thương hiệu này bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị hấp dẫn như: bộ nồi từ cao cấp, máy hút mùi của hãng Pramie,…tùy vào chương trình khuyến mại của từng thời điểm khác nhau.

* Chế độ bảo hành bếp từ Pramie: Bếp từ Pramie được bảo hành 36 tháng tại nhà, trên mỗi bếp đều có tem bảo hành điện tử. Chế độ bảo hành nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Pramie thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét