Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Mua bếp từ uy tín ở Hà Nội theo hãng

Với những khách hàng đang sống và làm việc tại Hà Nội và các quận huyện nội thành Hà Nội đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng các dòng bếp từ cho gia đình mình, nhưng không biết mua ở đâu ? Vậy để mua được sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng - giá cả cạnh tranh nhất.


25 Modern Kitchen Design Ideas in Different Styles and Latest Trends in  Decorating Kitchen Interiors


Mua bếp từ uy tín ở Hà Nội theo hãng

Tại thị trường Hà Nội có tới hơn 60 hãng bếp từ với nhiều xuất xứ khác nhau như nhập khẩu Châu Âu( Made in EU),  Đức, Tây Ban Nha, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc... để chọn lựa một hãng bếp từ tốt nhất chọn mặt gửi vàng quả là khó khắn.

Bếp Nam Anh xin chia sẻ một số thương hiệu với các xuất xứ khác nhau để quý khách hàng tham khảo lựa chọn:

- Các thương hiệu từ châu Âu, Đức, Tây Ban Nha như: Hafele, Bosch, Teka, Fagor, Cata, Rommelsbacher...

- Các thương hiệu Việt Nam có sản phẩm đặt O.E.M tại châu Âu: Chefs, Taka, Faster, Malloca, Canzy, Kocher, Sevilla...

- Các thương hiệu có sản phẩm xuất xứ Thái Lan như: Canzy, Kocher...

- Các thương hiệu có sản phẩm giá rẻ Trung Quốc như: Taka, Faster, Canzy, Kocher, Sevilla,...

Các thương hiệu này đều đảm bảo các sản phẩm của mình được bảo hành chính hãng tại trong khu vực Hà Nội, có trung tâm bảo hành ở Hà Nội khiến việc thay thế linh kiện, sửa chữa dễ dàng. Chọn lựa các hãng này quý khách không phải phân vân về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bởi các bếp đều được dán Made in theo xuất xứ.

Là các thương hiệu đã có mặt lâu đời tại trường Việt Nam nên được rất nhiều gia đình chọn lựa sản phẩm. Với đa dạng thiết kế, kích thước giúp quý khách có thể thay thế các bếp cũ một cách dễ dàng. Chọn lựa các thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm do đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bếp từ, am hiểu địa lý tại Việt Nam để thiết kế sao cho phù hợp khí hậu nên bếp có độ bền cao.

>>> Xem thêm: Sử dụng bếp từ loại nào tốt     


An Industrial Meets Modern Kitchen - Design and Living Magazine


Địa chỉ mua bếp từ uy tín tại Hà Nội        

Bếp Nam Anh là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu bếp từ lớn trên thế giới và Việt Nam như Cata, Bosch, Teka, Fagor, Hafele, Malloca, Chefs, Taka, Faster, Canzy, Rommelsbacher, Sevilla... với đầy đủ các CO, CQ giấy tờ liên quan với các mẫu nhập khẩu. 

Bảo hành uy tín với chế độ bảo hành chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 bụng bếp trong 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất khi chọn lựa Bếp Nam Anh để mua hàng là những gì mà khách hàng được tận hưởng. Bảo hành chính hãng tại nhà trong khu vực Hà Nội giúp bảo đảm quyền lợi của khách hàng khi mua hàng.

Mua hàng với giá tốt nhất do chúng tôi không qua các khâu trung gian phân phối, giá cả không bị thổi lên cao. Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội đảm bảo đúng kĩ thuật, tránh các lỗi phát sinh không đáng có trong quá trình vận chuyển và lắp đặt sai kĩ thuất không được bảo hành.

Qua trực tiếp showroom Bếp Nam Anh quý khách sẽ được so sánh các mẫu bếp có cùng tầm giá để chọn lựa mẫu sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. Nghe tư vấn miễn phí chỉ ra các ưu, nhược điểm của sản phẩm và cách khắc phục để quý khách có thể sử dụng bếp một cách tốt nhất, cho những trải nghiệm nấu ăn trở nên thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét