Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Bếp từ Bosch có tốt không

Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng khắp thế giới, tuy nhiên bếp từ Bosch có tốt không, có phù hợp với gia đình Việt không vẫn là thắc mắc của rất nhiều người. Cùng đi tìm câu trả lời về chất lượng sản phẩm này dưới góc nhìn và phân tích của chuyên gia hàng đầu.


KNOXHULT Kitchen, gray, Height wall cabinet: 29 7/8" - IKEA


1. Bếp từ bosch vì sao lại được nhiều người tin dùng

Bếp từ Bosch từ lâu là một cái tên được người tiêu dùng trên thị trường cực kỳ yêu thích. Là một trong những hãng sản xuất thiết bị nhà bếp chất lượng hàng đầu hiện nay. Với mức độ phủ sóng này, sẽ có nhiều người đang chuẩn bị mua sắm bếp từ quan tâm. Thương hiệu bếp từ bosch chính hãng sở hữu tính năng vượt trội, thông minh cùng độ bền bỉ cực cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm bếp của thuộc thương hiệu Bosch danh tiếng có sự đa dạng trong từng thiết kế cho đến sự tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại nhất tạo nên những sản phẩm chất lượng phù hợp nhu cầu, thị hiếu của người dùng.

Bếp từ Bosch là hãng bếp từ có công suất cao hàng đầu thị trường. Tối thiểu từ 4600W trở lên. Công suất cao hỗ trợ linh hoạt cho người dùng khi cần nấu cùng lúc nhiều món mà đồ ăn vẫn chín nhanh, san công suất giữa các vùng nấu không bị chập chờn, yếu. Ngoài ra, bếp phải có thiết kế chuẩn mới tải được công suất cao, vì vậy, bếp càng có công suất cao càng chứng tỏ bếp tốt.

>>> Xem thêm: Đánh giá bếp từ Cata dùng có tốt không?

Các tính năng Power Boost của thiết bị có khả năng tập trung năng lượng vào 1 bếp, theo đó việc đun sôi 2 lít nước sẽ nhanh hơn gấp đôi so với bếp từ thông thường. Điều này mang tới sự tiện dụng trong công việc nội trợ và tiết kiệm thời gian trong quá trình nội trợ của người phụ nữ. Bên cạnh đó, các sản phẩm Bếp từ Bosch cao cấp này còn được trang bị bộ điều khiển cám ứng, bộ cảm biến cảnh báo an toàn, khả năng tiết kiệm điện lên đến 40%, mặt kính chịu lực, mâm nhiệt chất lượng hàng đầu ... Tất cả yếu tố đó tích hợp lại với nhau tạo nên sản phẩm hoàn hảo, an toàn, hiệu quả bậc nhất trong các thiết bị bếp hiện nay.


KNOXHULT Kitchen, white, Width: 93" - IKEA


Cảm biến chiên nhiều cấp độ là ưu điểm lớn của bếp từ bosch đời cao. Bằng việc cài đặt sẵn mức nhiệt cố định phù hợp cho món chiên khác nhau từ đun chảy bơ, đường… đến mức nhiệt làm vàng ruộm, giòn thực phẩm, Bếp từ Bosch giúp tối giản công đoạn chế biến thực phẩm cho người nội trợ để có những món chiên xào ngon đúng điệu.

Tính năng tạm dừng khi bếp tắt đột ngột hoặc cần vệ sinh bếp ngay trong lúc nấu, sẽ giúp bạn tạm dừng hoạt động của bếp trong khi vẫn lưu giữ các thiết lập ban đầu mà không cần cài đặt lại.

2. Có nên dùng bếp từ Bosch hay không?

Với câu hỏi đánh giá bếp từ Bosch có tốt không, câu trả lời từ các chuyên gia là Có. Một số nhược điểm nhỏ như giá thành tương đối cao, khá “kén nồi” và không thể sử dụng khi nguồn điện thấp, kém ổn định thì bếp Bosch vẫn là một sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã sang trọng và an toàn cho mọi gia đình.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Bosch thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét