Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Mẫu máy rửa bát nào bán chạy nhất hiện nay?

Cùng với máy giặt, tủ lạnh hay điều hòa thì máy rửa bát cũng là một vật dụng rất quan trọng và tất nhiên không thể thiếu được trong căn bếp của mọi gia đình, đặc biệt với nhịp sống ngày càng nhộn nhịp và hối hả như hiện nay. Mẫu máy rửa bát nào bán chạy nhất hiện nay? Đang là thắc mắc của nhiều khách hàng.


Modular Kitchen Furniture Manufacturer in Delhi India by ALL FURNITURE  SOLUTIONS | ID - 4757104


1. Máy rửa chén bát độc lập Bosch SMS68TI02E

Dòng máy rửa bát độc lập được những gia đình có không gian bếp rộng vô cùng ưa chuộng bởi có thể đặt ngoài không gian mà không cần phụ thuộc vào kích cỡ tủ bếp. Với kích cỡ 845x600x600 mm, máy rửa bát Bosch SMS68TI02E có thể chứa đến 13 bộ bát đĩa và tự động nhận dạng số lượng đồ rửa, tiết kiệm được tối đa thời gian của những người nội trợ hiện đại.

Máy có thiết kế chữ nhật đứng chắc chắn với chân máy cao và dày, chất liệu thép không gỉ cao cấp, màu xám trang nhã, lịch sự.

Bên trong thân máy là khoang rửa với 2 tầng giá đựng được phân loại làm nhiều kích cỡ và ngăn rửa thìa dao ở khu vực Intensive. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể điều chỉnh độ cao giàn trên để tăng diện tích không gian chứa đồ bên trong máy. Ngăn rửa được làm bằng chất liệu thép cao cấp được thiết kế chặt chẽ có thể tận dụng tối đa diện tích để chứa đồ, người dùng có thể cảm nhận được độ cứng và chắc của từng thanh chắn.

Bảng điều khiển kết hợp điện tử kết hợp khóa an toàn hiện đại nhất, màn hình hiển thị đèn led với hình minh họa dễ hiểu giúp người dùng theo dõi hoạt động chi tiết của máy mà không cần thông thạo tiếng anh.

>>> Xem thêm: Có nên dùng bếp từ Panasonic không?

2. Máy rửa bát lắp âm Bosch SMV46KX00E

Những căn bếp nhỏ hẹp chắc hẳn sẽ rất ưa chuộng dáng máy rửa bát âm tủ bởi sự nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích an toàn với người sử dụng.

Hình chữ nhật đứng với kích thước 60x81,5x60 cm phù hợp với hầu hết các kích cỡ tủ bếp thông dụng, nằm gọn trong khoang tủ nhưng lại có thể chứa được 13 bộ bát đĩa đủ tiêu chuẩn để phục vụ bữa ăn của những gia đình Việt tiêu chuẩn. Hệ thống giá đựng chén bát trong khoang rửa được làm cẩn thận đến từng chi tiết, các đầu thanh chắn đều được bo tròn cẩn thận đảm bảo không gây hại đến tay người sử dụng.

Màn hình điều khiển cảm ứng được bố trí ở thành phía trên của máy, khi không sử dụng sẽ không lộ ra ngoài, chỉ khi mở nắp máy bảng điều khiển màn hình màu TFT với độ phân giải cao hiển thị biểu tượng đồ họa và văn bản đơn giản sẽ hiện ra, mang đến sự hiện đại và tinh tế cho căn phòng.

3. Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS50E28EU cũng là một trong những gương mặt ăn khách đến từ đại gia đình Bosch. Thiết kế chắc chắn và dễ sử dụng nên em máy này được ưa chuộng là điều không khó đoán chút nào.

- Điểm khác biệt của máy rửa bát Bosch SMS50E28EU đến từ bảng điều khiển. Không phải hệ thống điều khiển với hàng dãy nút bấm quen thuộc, bảng điểu khiển của chiếc máy này là nút xoay gọn gàng với 5 chế độ có hình minh họa dễ hiểu, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU sử dụng tính năng tiết kiệm năng lượng AAA theo tiêu chuẩn châu Âu.

Automatic programmes là các chương trình rửa tự động được trang bị cho máy. Chương trình rửa tự động có 2 chế độ: Rửa ở nhiệt độ thấp cho ly thủy tinh, sứ cao cấp dễ vỡ; rửa ở nhiệt độ cao cho bát đĩa thông thường. Chương trình sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của nước và các thông số khác của chu trình theo nhu cầu thực tế dựa trên cảm biến về lượng và mức độ nhiễm bẩn của vật dụng được xếp trong thiết bị.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét