Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Mẫu bồn tắm mini đẹp chất lượng đáng mua

 Với một không gian phòng tắm nhỏ và hẹp nhưng quý khách vẫn muốn mua và sử dụng bồn tắm cho gia đình mình. Để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu bồn tắm mini chất lượng với kích thước và giá thành hợp lí thì quý khách có thể cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn “ Mẫu bồn tắm mini đẹp chất lượng đáng mua “ này nhé..


Modern Bathroom Design Ideas For Private Luxury


Bồn tắm mini Daros

Đây là một thương hiệu bồn tắm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. Nó có rất nhiều mẫu bồn tắm khác nhau và thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo chất lượng cao nhất cho các khách hàng. 

Bồn tắm của hàng này được thiết kế từ những chất liệu cao cấp như Acrylic, Acrylic ngọc trai… Đây đều là những chất liệu có trong mình khả năng chống oxy hóa, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Các mẫu bồn tắm mini của hãng này đa dạng. Có mẫu bồn tắm ngâm, massage đến những mẫu bồn tắm đứng. Kích thước của các mẫu này phân từ 90 x 90, 1000 x 1000, và nhiều hơn nữa. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu theo ý muốn của mình.

Bồn tắm mini đứng của hãng Daros này được làm từ chất liệu cao cấp và tính bền rất lâu.

Bồn tắm mini Amazon

Amazon có lẽ là thương hiệu bồn tắm được rất nhiều người dùng biết đến. Sản phẩm của thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại. Chất liệu để tạo nên các bồn tắm mini là galaxy ngọc trai.

Với chất liệu này, bạn không cần lo lắng về việc bám bụi hay ố vàng trên bồn tắm. Bởi lẽ, nó có khả năng chống bám bụi và luôn mới. 

Màu sắc các sản phẩm bồn tắm của thương hiệu này rất đa dạng. Quý khách có thể chọn màu xanh cốm, màu sữa, màu trắng… theo ý thích của mình. Việc lựa chọn màu sắc cho không gian của phòng tắm nhà bạn cũng rất quan trọng. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ yếu tố này nhé. Nhiều màu sắc nên hãy xem xét những gam màu hợp với căn phòng của bạn. 

>>> Xem thêm: Kích thước bồn tắm nằm tiêu chuẩn


Small bathroom ideas – small bathroom decorating ideas on a budget


Bồn tắm mini của thương hiệu này cũng được trang bị rất nhiều linh kiện như massage, máy bơm, gối đầu… Giúp cho mỗi khách hàng khi sử dụng đều có thể giảm bớt căng thẳng và lưu thông được khí huyết. 

Các sản phẩm bồn tắm của thương hiệu này đều có chế độ bảo hành 1 năm phần linh kiện và 5 năm đối với phần bồn. Điều này thực sự đem đến cho người dùng sự an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bồn tắm mini Fantiny

Một loại bồn tắm mini khác hiện đang phổ biến và được nhiều người lựa chọn là bồn tắm Fantiny.

Đây là một dòng sản phẩm được chăm chút và lắp ráp kĩ lưỡng trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Việt Nam. Bồn tắm này được tạo nên bởi chất liệu compisite. Đây là một chất liệu sở hữu khả năng chịu nhiệt tốt. Nó cũng có khả năng chống ố vàng. Tuy nhiên, điều đáng nói là chất liệu này có giá thành rất thấp. Vì thế, cấu tạo nên sản phẩm bồn tắm cũng có giá không cao. Và có lẽ chính vì điều này mà nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng chọn lựa sản phẩm này.

Bồn tắm mini Fantiny có đủ các kiểu dáng khác nhau từ hình chữ nhật, hình góc, ngâm, massage… Khách hàng có thể chọn mua theo ý muốn và nhu cầu của mình. Các mẫu bồn tắm của thương hiệu này cũng được trang bị rất nhiều các linh kiện hỗ trợ người dùng. Có thể kể đến các linh kiện như mắt sục massage, gối mềm, sen tắm… 

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn tắm mini thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét