Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Cách sử dụng bếp điện từ đơn giản nhất

Bếp từ và bếp điện là những sản phẩm vô cùng quen thuộc trong mỗi căn bếp.Tuy nhiên làm thế nào để sử dụng bếp một cách hiệu quả và an toàn nhất. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu qua về nguyên lý hoạt động của các loại bếp trước.  


Why Industrial Style Kitchens Are Becoming Increasingly Popular


Cách sử dụng bếp điện từ đơn giản nhất

Bộ phận hỗ trợ của Bếp Phương Đông nhận được khá nhiều câu hỏi cách dùng bếp từ khi mới chuyển từ nấu bếp ga sang bếp từ. Bởi bếp từ có bảng điều khiển nhiều nút bấm, đặc biệt là bếp từ Bếp Phương Đông có 9 chế độ nấu khác nhau, các tính năng như khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư, chế độ Booster,... khiến các bà mẹ nội trợ chưa thể nhanh chóng làm quen ngay được.

Để chế biến thức ăn trên bếp từ nhanh, an toàn, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được thời gian và năng lượng điện. Để biết cách “xài” bếp điện từ đúng cách, chị em nên hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của bếp điện từ trước.

1, Nguyên lý hoạt động của bếp từ

Do cấu tạo của bếp từ khá đặc biệt bởi mâm nhiệt cao cấp làm từ các sợi dây đồng siêu bền được đặt dưới mặt kính cường lực, siêu chịu nhiệt. Bếp từ sử dụng nguồn điện cảm ứng. Khi nguồn điện chạy qua các bo mạch truyền đến mâm nhiệt, tạo ra từ trường ngay tức thời trong khoảng cách vài milimet. Đáy xoong, nồi nhiễm từ khi đặt lên mặt kính này sẽ sinh ra dòng điện Foucault làm nóng nồi.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng máy hút mùi hiệu quả


News | 2 New Kitchen Ranges | Benchmarx Kitchens & Joinery


Chính vì thế, cách sử dụng bếp điện từ tốt nhất là bạn luôn phải đảm bảo bếp từ đã được kết nối nguồn điện.

2. Bếp từ cần được kết nối nguồn điện ổn định

Cách sử dụng bếp điện từ đầu tiên mà bạn cần biết đó là bếp được kết nối với nguồn điện. Không như bếp ga, bếp lò hoặc các loại bếp sử dụng nguồn năng lượng khác. Bếp từ sử dụng điện là nguồn năng lượng chính và duy nhất để vận hành. Vì thế, muốn sử dụng bếp từ đúng cách, điều quan trọng đầu tiên mà bạn phải đảm bảo là nguồn điện được kết nối ổn định.

Một lợi thế khi sử dụng bếp từ mà người dùng vô cùng thích thú đó chính là tiếng bíp phát ra từ bếp từ khi có nguồn điện chạy qua. Đây là dấu hiệu để bạn biết bếp điện từ của mình đã được kết nối điện hay chưa. Sau tiếng bíp, tín hiệu đèn halogen trên bếp sẽ sáng và chờ bạn khởi động bếp.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp điện từ thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Phương Đông để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét