Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Phòng xông hơi Govern chất lượng có tốt không?

Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng hiện trên thị trường Việt có đa dạng các thương hiệu sản xuất phòng xông hơi nổi tiếng về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và giá thành hợp lý, Govern là một trong những thương hiệu phòng xông hơi nổi bật được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Nếu vẫn còn lăn tăn về vấn đề phòng xông hơi Govern chất lượng có tốt không?

Phòng xông hơi Govern là một thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Châu Âu có nhà máy đặt tại Malaysia. Mỗi sản phẩm phòng xông hơi Govern đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra một cách khắt khe nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Đây cũng là một trong những lý do để khách hàng nên lựa chọn sản phẩm phòng xông hơi Govern nhập khẩu.

Digital Dream Colour LED Light Strip Live Long LED – Incredible ...


Phòng xông hơi Govern có kiểu dáng mẫu mã khá đa dạng bao gồm nhiều chủng loại như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi tia hồng ngoại và phòng xông hơi khô kết hợp ướt. Mỗi loại lại có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau do đó người tiêu dùng có thể lựa chọn thoải mái tùy theo thiết kế không gian phòng tắm của gia đình mình và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Phòng xông hơi Govern có cấu tạo chắc chắn, độ bền cao cụ thể là:

+ Với sản phẩm phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi tia hồng ngoại có thiết kế phần đế bằng chất liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai có độ sáng bóng cao, chịu được nhiệt độ lớn, có khả năng chống ẩm mốc, chống trầy xước cao, dễ lau chùi vệ sinh. Phần khung bao quanh được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và hệ thống kính cường lực, chịu lực do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm



Steam Room vs Sauna with Traditional Bathroom Also Colonial Dark ...


+ Với sản phẩm phòng xông hơi khô Govern được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp nhập khẩu Thụy Điển. Gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông.Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không truyền nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng . Sàn và băng ghế có những khoảng hở nhỏ giữa hai thanh gỗ để thoát nước và tạo sự thông thoáng.

Phòng xông hơi Govern còn có 1 thế mạnh nổi trội về các sản phẩm phòng xông hơi khác là ngoài chức năng xông hơi một số model còn với những tính năng ưu việt như sục thủy lực và sục khí đây là tính năng chỉ được trang bị cho những bồn tắm cao cấp, mang lại làn da tươi trẻ , chống lão hóa. Ngoài ra, phòng xông hơi Govern còn có thiết kế hệ thống massage chân, massage lưng, hệ thống các thiết bị sen vòi tắm, quạt thông gió, đèn trần ...


Chính sách bảo hành của phòng xông hơi Govern cũng rất chu đáo, nhiệt tình. Govern cam kết bảo hành các mẫu phòng xông hơi trong khoảng thời gian là 60 tháng trong đó 24 tháng phần linh kiện điện tử, 60 tháng phần vỏ bồn. Bảo hành tại nhà trong thời gian 24 tháng đối với những khách hàng ở nội thành Hà Nội. 

Với những ưu điểm trên, việc lựa chọn sản phẩm phòng xông hơi Govern là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét