Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Bếp từ Bosch xách tay có nên mua không?

Bếp từ Đức là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Bếp từ Đức có hai loại bếp từ xách tay và bếp từ nhập khẩu nguồn chính ngạch với mức giá chênh lệch tương đối nhiều. Dòng xách tay giá chỉ từ 4-7 triệu, dòng bếp nhập khẩu thì thường có giá dao động từ 15 triệu trở lên. Vậy bếp từ Bosch hàng xách tay có nên mua hay không? Trong bài tư vấn này chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm hiểu kĩ nhé.


The Kitchen Company | For property developers


1. Bếp từ xách tay Bosch là gì?

Một vài năm trở lại đây, khái niệm hàng xách tay dần trở nên phổ biến, được nhắc đến thường xuyên trong nhiều lĩnh vực, chủ yếu là mỹ phẩm và đồ công nghệ, trong đó có bếp từ Bosch.

Hàng xách tay có thể hiểu đơn giản là sản phẩm được cá nhân nào đó mua ở nước ngoài và mang về Việt Nam theo đường hàng không. Những cá nhân đó có thể là du học sinh, du khách hoặc tranh thủ chuyến công tác, cũng có thể là các tiếp viên hàng không tranh thủ kiếm thêm thu nhập.

Ưu điểm của hàng xách tay là không phải chịu thuế nên giá rẻ hơn so với hàng nhập khẩu chính hãng, bán tại các showroom, cửa hàng, siêu thị.


Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, bao gồm việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đồng thời không có chế độ bảo hành.

Bên cạnh đó, hàng chuyển về đến Việt Nam có thể bị va đập, sứt mẻ, không còn nguyên vẹn và bạn sẽ rất khó để có thể yêu cầu sửa chữa hoặc đổi bếp mới.


Your appointment request - TheKitchenCompany


2. Vì sao nhiều người dùng lại thích chọn bếp từ Bosch xách tay?
Bếp từ xách giá rẻ hơn bếp từ nhập khẩu

Trong thời buổi thị trường hàng hóa lẫn lộn thật giả, giá cả leo thang nên khi đi mua hàng người tiêu dùng thường có xu hướng chọn hàng "ngon, bổ, rẻ". Và một chiếc bếp từ Bosch xách tay đáp ứng được tiêu chí "ngon, rẻ", vì bếp mang về không phải chịu thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển và các chi phí liên quan đến phân phối, bảo hành sản phẩm.

Các thương hiệu bếp từ Đức cao cấp như Bosch, AEG, Siemens... chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, độ bền cao, dễ sử dụng tuy nhiên, giá thành những chiếc bếp từ nguyên chiếc cao cấp ở thị trường Việt Nam hiện nay nằm trong tầm giá trung bình 15 đến 30 triệu nên không phải ai cũng có thể bỏ ra một khoản tiền như vậy để “rinh” một chiếc về căn bếp của mình.

Bếp từ xách tay có chất lượng tốt hơn

Thường trong tâm lý người tiêu dùng Việt mặc định và tin rằng bếp từ Bosch xách tay trực tiếp từ Đức về sẽ có chất lượng tốt hơn và đúng chuẩn hàng “xịn” hơn là hàng được các doanh nghiệp trong nước nhập về.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bếp từ Bosch xách tay thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét