Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Cách sử dụng chi tiết máy xông hơi khô

Nhắc đến máy xông hơi hẳn có không ít người dùng biết đến, tuy nhiên để nói về cách sử dụng máy xông hơi tại nhà chính xác nhất thì không phải ai cũng rõ. Hiểu được điều này chúng tôi xin gửi đến người dùng một số thông tin nhằm giải đáp băn khoăn trên và có thể giúp người dùng có cách dùng chuẩn qua bài viết dưới đây.


Cách sử dụng máy xông hơi khô bao gồm 3 bước thực hiện:

- Bước 1: Xếp đá tạo nhiệt vào đầy ngăn đựng đá.

Đầu tiên, bạn cho đá vào đầy ngăn đựng đá xung quanh các điện trở từ dưới lên nhưng không nên ấn đá quá đầy. Khi cho đá vào ngăn, bạn không nên xếp đá lên hai ngăn thoát hơi để tránh làm cản trở quá trình tuần hoàn không khí. Đồng thời, việc xếp đá lên hai ngăn thoát hơi còn khiến máy nóng quá mức làm cho hệ thống kiểm soát giới hạn của máy nhanh hỏng.


Saunas with a view really are something special and the new trend ...


Đặc biệt lưu ý: Chỉ sử dụng loại đá của nhà sản xuất máy xông hơi khô để tránh gây hư hại máy.

- Bước 2: Kiểm tra ngăn đựng đá ít nhất 6 tháng 1 lần.

Đây là thao tác rất quan trọng đối với máy tạo nhiệt khô trong phòng xông khô. Trước tiên, bạn cần lấy hết đá ra khỏi ngăn rồi lau sạch chất bẩn còn dính lại.

Chú ý: Chỉ sử dụng đá còn nguyên vẹn. Nếu có đá bị hỏng thì cần thay mới để quá trình xông hơi đạt hiệu quả và an toàn hơn.

- Bước 3: Tưới nước lên đá.

Nhỏ vài giọt hương liệu vào thùng nước và dùng gáo gỗ tưới nước lên ngăn đựng đá sau khi bật máy khoảng 20-25 phút. Bạn thực hiện thao tác này 1 phút 1 lần để có hiệu quả tốt nhưng cần lưu ý rằng: Tuyệt đối không được dùng vòi xịt nước vào máy khi máy đang hoạt động.


Cách sử dụng máy xông hơi ướt hiệu quả:

Quy trình sử dụng máy xông hơi ướt gồm các bước:

- Khởi động máy.


Finnish sauna expert Harvia adds heat in Europe


Trước tiên, người dùng khởi động máy bằng cách đóng CB nguồn cung cấp điện cho máy, sau đó chỉnh Thermostat ở mức nhiệt 50-60 độ C. Sau khoảng 10-12 phút kể từ sau khi khởi động, máy xông hơi ướt sẽ cấp hơi vào phòng.

- Điều chỉnh nhiệt độ.

Nhiệt độ thích hợp khi sử dụng máy xông hơi ướt là 50-60 độ C. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của máy sao cho phù hợp bằng cách:

+ Xoay nút điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ.

+ Xoay nút điều chỉnh ngược chiều kim đồng hồ để giảm nhiệt độ.

- Thời gian xông hơi.

Thời gian xông hơi ướt để có kết quả tốt nhất thường là 15 phút. Tuy nhiên, bạn có thể xông lặp đi lặp lại nhiều lần.

Thực hiện sử dụng máy xông hơi khô và ướt theo đúng hướng dẫn trên để quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất. Quý khách hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét