Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Bếp hồng ngoại Chefs có nên mua không

Bếp hồng ngoại Chefs cái tên khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Được biết đến là một trong những tập đoàn thiết bị da dụng đến từ Châu Âu, các sản phẩm của Chefs luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ, trước khi tung ra thị trường sản phẩm được thử nghiệm thực tế với khả năng ứng dụng, thời gian đun nấu, chức năng điều khiển, sức chịu lực của mặt kính….Tuy nhiên, đối với những khách hàng khi mới tìm hiểu về dòng sản phẩm này thường đặt ra câu hỏi “ Bếp hồng ngoại Chefs có nên mua không” đó cũng là tâm lý chung của rất nhiều người.

Bếp hồng ngoại Chefs có tốt không

Bếp hồng ngoại Chefs là dòng bếp điện có khá ít mẫu mã. Hiện chỉ có 3 mẫu bếp hồng ngoại được phân phối trên thi trường gồm một mẫu bếp đơn và hai mẫu bếp đôi. Theo đánh giá từ phía người dùng, bếp hồng ngoại Chefs có thiết kế đẹp, nhiều tính năng hữu ích, và chế độ bảo hành tốt.


15 Pinterest Kitchens Giving Us Ultimate Kitchen Goals


Về mặt thiết kế và mẫu mã

Bếp hồng ngoại Chefs hiện chỉ có 3 model được bán trên thị trường với một mẫu bếp hồng ngoại đơn và hai mẫu bếp hồng ngoại đôi. Do đó, người dùng không có quá nhiều sự lựa chọn nếu muốn chọn mua bếp hồng ngoại Chefs. Về mặt thiết kế, người dùng đánh giá các mẫu bếp hồng ngoại của Chefs đều rất tốt, bếp nhìn đẹp, sang trọng. Tóm lại, về mặt mẫu mã thì bếp hồng ngoại Chefs chưa được đa dạng còn về mặt thiết kế thì được người dùng đánh giá khá ổn.

Về độ bền

Độ bền của bếp hồng ngoại Chefs được đánh giá khá tốt. Mặc dù có hai mẫu bếp dùng mặt kính Ceramic nhưng độ bền cũng không có người dùng nào phải phàn nàn. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mặt kính của bếp được làm từ kính ceramic NEG của Nhật Bản nên vẫn đảm bảo được độ bền cao và khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt tốt. Mâm nhiệt bếp hồng ngoại cũng được làm từ mâm nhiệt Hi-light khá uy tín có tuổi thọ lên đến 8000 giờ nên các bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng. Nhìn chung, độ bền của bếp hồng ngoại Chefs rất tốt và được nhiều người dùng đánh giá cao.


Về tính năng


Designer Diaries: The Kitchen Goals and a Sneak Peek at the Design ...


Bếp hồng ngoại Chefs được trang bị hầu hết các tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao hiện đại nhất hiện nay như tính năng Timmer – hẹn giờ tắt, Keylock – khóa trẻ em, Residual heat – cảnh báo nhiệt dư, phím cảm ứng siêu nhạy cả khi tay ướt, Automatic switching off – tự động tắt bếp khi quên, tự ngắt khi quá nhiệt… Có thể thấy rằng các tính năng trên bếp hồng ngoại Chefs đều khá đầy đủ và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, các tính năng cao cấp như công nghệ inverter với tính năng Booster lại không có trên các mẫu bếp hồng ngoại của Chefs.

Về giá thành

Bếp hồng ngoại Chefs có mức giá khoảng 1,2 triệu đến 10 triệu đồng. Mẫu bếp đơn của Chefs có mức giá 1,2 triệu đồng. Còn hai mẫu bếp đôi có mức giá lần lượt là 7,5 và 10 triệu đồng. Mức giá này là mức giá niêm yết từ nhà sản xuất, nếu các bạn mua bếp tại các siêu thị điện máy hoặc các cửa hàng thường sẽ có giá rẻ hơn đôi chút.

Về chế độ bảo hành

Các dòng bếp hồng ngoại đôi của Chefs đều được bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng và bếp đơn bảo hành 12 tháng. 

Có nên mua bếp hồng ngoại Chefs không

Như vậy, với những đánh giá bên trên thì các bạn chắc cũng đã có thể tự quyết định xem có nên mua bếp hồng ngoại Chefs hay không rồi phải không. Theo lời khuyên từ chúng tôi thì bếp hồng ngoại Chefs hiện cũng là dòng bếp hồng ngoại cao cấp rất đáng mua hiện nay. Dù vậy, khi chọn mua bếp hồng ngoại của thương hiệu này các bạn nên cân nhắc tới giá thành sản phẩm và điều kiện tài chính của gia đình vì giá của bếp hồng ngoại Chefs khá đắt.

Quý khách nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm bếp hồng ngoại thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét