Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Bếp từ Canzy có tốt không?

Bạn đang có nhu cầu mua bếp từ Canzy cho gia đình mình nhưng phân vân không biết liệu bếp từ Canzy có tốt không? Có nên mua bếp từ Canzy không giữa hàng ngàn thương hiệu bếp từ hiện nay trên thị trường? Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này hãy cùng siêu thị Bếp Nam Anh đi phân tích dòng sản phẩm bếp từ Canzy này nhé. 


25 Modern Yellow Kitchen Designs


1, Bếp từ đôi Canzy đến từ thương hiệu nào?

Để đánh giá được  bếp từ đôi canzy có tốt không bạn cần phải nắm sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc từ đâu, thương hiệu sinh ra nó có lịch sự thế nào?

Bếp từ đôi Canzy đến từ thương hiệu của ITALIA được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam, được sản xuất theo phương thức OEM đặt hàng từ các nhà sản xuất có uy tín và đính thương hiệu phân phối thị trường và bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Thương hiệu Canzy có lịch sử phát triển hơn 10 năm trên thị trường, cho ra hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó họ luôn trau dồi, hoàn thiện để trở thành nhà cung cấp thiết bị nhà Bếp hàng đầu Việt Nam.

2, Tính năng ưu việt của dòng bếp từ đôi Canzy?

Khi đánh giá bếp từ đôi canzy có tốt không, người tiêu dùng quan tâm nhất vào vấn đề tính ưu việt của sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Vậy tính năng vượt trội của dòng sản phẩm bếp từ đôi canzy cao cấp là gì?


Bếp từ đôi Canzy được thiết kế độc đáo


Beautiful Yellow Kitchen Ideas to Try - Must See-If your kitchen ...


Rất ít có sản phẩm nào được khách hàng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên như bếp từ đôi Canzy, sản phẩm được thiết kế với mặt kính sáng bóng, đường nét tinh tế mà vẫn sang trọng. Sản phẩm được thiết kế theo hình vuông, hình chữ nhật giúp bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian bếp gia đình.

Tính năng thông minh, hiện đại

Bếp từ Canzy có tích hợp tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện... Chế độ phụ đun nấu như Booster, hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi nước tràn, chức năng chiên, xào, rán.

Bếp từ đôi Canzy được tích hợp công suất lớn và chia ra nhiều mức nhiệt khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng đun nấu. Thường những mẫu bếp từ đôi sẽ có tổng công suất là 4000w đến 4200w Booster lên tới 3000w hoặc 3700w, còn đối với dòng bếp từ ba vùng nấu tổng công suất lên tới 5500w - 7400w . Bếp thường có 9 cấp độ nấu, người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng giúp việc nấu ăn trở lên đơn giản.

An toàn và tiết kiệm nhiên liệu

Bếp từ đôi Canzy cao cấp mặt kính được cách nhiệt, cách điện 100% tránh gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Đây cũng là yếu tố khẳng định tiêu chí bếp từ đôi canzy có tốt không.

Bếp từ Canzy dòng bếp cao cấp có sử dụng công nghệ biến tần Inverter G5 EGO cao cấp giúp khả năng tiết kiệm điện tối đa nhất cho người sử dụng. Cùng đó là tính năng nấu ăn nhanh Booster giúp đẩy công suất nấu lên mức cực đại.

Chế độ bảo hành của Canzy

Tại Bếp Nam Anh sản phẩm được bảo hành 2 năm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, bảo hành tại nhà ở Hà Nội và thành phố Hồ chí Minh.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm bếp từ Canzy thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét