Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Hãng bếp từ nhập khẩu Đức nào tốt nhất hiện nay

Thị trường bếp từ hiện nay có rất nhiều thương hiệu và xuất xứ khác nhau, những trong đó nổi bật hơn cả là những mẫu bếp đến từ Cộng hòa liên bang Đức. Và chỉ xét riêng về dòng bếp từ nhập khẩu Đức này cũng đã có rất nhiều thương hiệu khách nhau vậy liệu rằng tất cả những thương hiệu này đều tốt, hay đâu mới là hãng bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay...Hôm nay Bếp Nam Anh sẽ trả lời những thắc mắc này của bạn để giúp bạn lựa chọn được chiếc bếp từ tốt nhất cho gia đình mình.

Trước hết, người tiêu dùng cần nhận thức được thực trạng: Bếp từ thì rất đa dạng, nhưng bếp từ Đức, hay chính xác hơn là bếp từ chuẩn sản xuất tại Đức thì rất hiếm. Đặc biệt là loại bếp từ xịn, vừa có thương hiệu Đức, vừa sản xuất tại Đức thì có tìm mỏi mắt cũng chẳng thấy, trừ khi bạn sẵn sàng chi rất rất nhiều tiền và xác định không ngại ngần vấn đề hàng xách tay. Vậy còn lựa chọn nào cho người dùng thích bếp từ Đức nhưng ngân sách có hạn không? Câu trả lời đương nhiên là CÓ.


OFFERTA cucina lineare FENIX CUCINE STORE(Misura 420cm)


Trên thị trường vẫn có những loại bếp từ Đức với mức giá phải chăng, nhưng phổ biến là bếp từ được sản xuất theo dạng thức kinh doanh OEM. Tức là thương hiệu và công ty chủ quản tại Việt Nam, đặt các Hãng tại Đức sản xuất sản phẩm theo yêu cầu. Nhờ vậy, bạn có thể tiếp cận được bếp từ xuất xứ Đức với những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng bản địa. Tiêu biểu nhất cho loại bếp từ Đức như trên là các model bếp từ của thương hiệu thiết bị bếp Chef’s. Hãng này đánh rất trúng tâm lý tiêu dùng của người Việt, cũng như có một kế hoạch phát triển sản phẩm khá ổn, khi liên tục cho ra đời nhiều mẫu bếp từ sản xuất tại CHLB Đức do tập đoàn EGO chịu trách nhiệm.

Cụ thể hơn, trong vòng 5 năm trở lại đây, thị trường nhà bếp chứng kiến sự trỗi dậy và phát triển mạnh mẽ của thương hiệu này nhờ các sản phẩm bếp từ Đức ứng dụng công nghệ Inverter. Xuất hiện trong cả bếp từ đôi, bếp từ ba dáng dài và bếp từ ba dáng vuông, bếp từ Đức của Chef’s bao gồm các mẫu EH-DIH888 (888V/888S/888P), EH-DIH890, EH-IH566, EH-IH555.


Điểm nổi trội nhất của những mẫu bếp từ Chef's của Đức này là nằm trong tầm giá dưới 20 triệu. Mặt kính Schott loại 1, đa dạng trong từng model như loại bọc viền kim loại giảm chấn, loại vát cạnh, loại thiết kế sần chống trượt, loại mặt kính kháng xước hiện đại nhất… Linh kiện EGO được nhiệt đới hóa để tăng cường khả năng chống chịu với môi trường nóng, ẩm, oxy hóa mạnh. Giao diện đơn giản, riêng từng vùng nấu, dễ sử dụng. Chức năng đa dạng, đầy đủ cả tính năng tiện ích và an toàn. Một số tính năng rất được lòng khách hàng như nấu thông minh tự động chuyển đổi mức công suất, tính năng giữ ấm, ninh hầm…


COPATLIFE - 3.01 - ARREDAMENTI COLLARETTI


Trong số các model bếp từ Đức trên, Chef’s EH-DIH888V là model mới nhất của Chefs, mới được ra mắt đầu tháng 9 năm 2019. Sản phẩm nhận được sự chú ý và hứa hẹn sẽ là sản phẩm gây dựng được tiếng vang lớn cho thương hiệu Chef’s. Đây cũng được kỳ vọng là model bếp từ Đức tốt và nên mua nhất hiện nay trong tầm giá từ 15 đến 20 triệu.

Ngoài bếp từ Đức của Chefs là loại có chất lượng tốt, được đánh giá cao vì tỉ lệ bảo hành thấp, tuổi thọ cao và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, thì cũng có một số hãng bếp khác cũng áp dụng hình thức OEM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, Chefs có vẻ là thương hiệu “anh cả” có uy tín hơn trong mắt khách hàng. Mặt khác, có một lựa chọn bếp từ Đức chuẩn, bao gồm cả việc thương hiệu Đức và sản xuất tại Đức là bếp từ Rommelsbacher. Thương hiệu này cung cấp một số mẫu bếp từ trong tầm giá rẻ, từ 4-7 triệu, chủ yếu là bếp từ dương đôi, công suất vừa phải, tính năng không có gì đặc biệt. 

Nhưng được đánh giá tốt nhờ tính cơ động cao và xuất xứ của chúng. Thương hiệu bình dân này của Đức khá phù hợp cho những khách hàng thích dùng bếp từ nhập khẩu chuẩn nhưng ngân sách thấp.

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét