Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Có nên mua máy rửa bát để bàn không?

Đa số những người từng dùng cho rằng máy rửa bát để bàn rất hữu ích, giúp tiết kiệm thời gian và rửa bát đĩa được sạch hơn, nhưng không ít người lại khuyên không nên mua máy rửa bát. Vậy quý khách có nên mua máy rửa bát để bàn không? 

Hiện nay, máy thường được sử dụng trong các doanh nghiệp, nhà hàng và gia đình để đáp ứng nhu cầu rửa bát và giúp giảm nhiều công sức và thời gian cho người dùng.

Các tiêu chí khi lựa chọn máy rửa bát

Phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình:

Nhu cầu là điều quan trọng đầu tiên trước khi quyết định mua, đối với nhà nhỏ từ 2 đến 3 người, máy có công suất 6-12 bộ bát đĩa là một lựa chọn thông minh.


10 Cabinet Designs To Enhance Your Luxury Kitchen


Lựa chọn thiết kế và vị trí đặt máy:

Tiêu chí này không ảnh hưởng đến chất lượng của máy, nhưng với được thiết kế đẹp mắt sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một bầu không khí sang trọng và hiện đại, hiện tại máy chủ yếu gồm hai tông màu chính: trắng và xám.

Chú ý đến chất liệu của máy:

Với máy rửa bát làm bằng thép không gỉ sẽ mang lại sự an toàn trong quá trình sử dụng, ngoài ra, một chất liệu tốt sẽ giúp máy sử dụng nhiều bề mặt hơn theo thời gian, vì vậy đây cũng là một trong những yếu tố khiến bạn quan tâm.

Chú ý đến công suất của máy:

Công suất của máy rửa chén sẽ quyết định tốc độ chậm trong quá trình rửa, máy có công suất cao sẽ cho hiệu suất tốt hơn nhiều so với các sản phẩm mini. Trên thị trường hiện tại, dòng máy có công suất 2200-2400W cho hiệu suất làm việc khác nhau.


Các tính năng của máy:

Các tính năng có trong máy như màn hình LCD, đèn LED, chế độ rửa chén, đèn báo hiệu, chức năng an toàn cho trẻ em ... sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng máy rửa bát, vì vậy khi mua sản phẩm mới và hiểu các tính năng cơ bản sẽ giúp đỡ nhiều


Custom Kitchen Cabinetry


Giá thành sản phẩm:

Trong thị trường ngày nay, máy có giá từ 3 đến 50 triệu tùy thuộc vào chất lượng của từng sản phẩm, do đó, hãy đặt ngân sách của bạn và không vượt quá nó.

Chính sách bảo hành của máy:

Đối với máy rửa bát của các thương hiệu lớn, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt hơn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy rửa bát để bàn chất lượng tốt, quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm máy rửa bát thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét