Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Địa chỉ bán máy hút mùi tốt nhất Hà Nội

Sử dụng máy hút mùi đã trở nên khá thông dụng đối với căn bếp của mỗi hộ gia đình. Chính vì những công dụng tuyệt vời khi sử dụng máy hút mùi đem lại mà sản phẩm máy hút mùi nhà bếp ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong căn bếp của mọi nhà. Kéo theo đó là là các nhà phân phối máy hút mùi tràn lan trên khắp thị trường khiến khách hàng cảm thấy hoang mang lo ngại vì sợ mua hàng không chính hãng. Với những khách hàng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận muốn tìm mua sản phẩm này thì không biết nên mua của hãng nào và mua ở đâu ? Vậy làm thế nào để tìm được một " Địa chỉ bán máy hút mùi tốt nhất Hà Nội " hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây nhé .

Chọn máy hút mùi theo thương hiệu

Tại Hà Nội máy hút mùi không còn xa lạ với người dân. Các thương hiệu cung cấp sản phẩm này cũng rất đa dạng từ các mẫu cao cấp tới bình dân. Một số thương hiệu nổi trội với giá thành hợp lý và chế độ bảo hành lâu được nhiều khách hàng tin dùng có thể kể đến như Fagor, Cata, Bosch, Teka, Taka, Canzy, Sevila, Chefs, Giovani, Malloca... Các thương hiệu này đã lâu đời có tên tuổi và có nhiều mẫu mã đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with Induction cooker


Chọn máy hút mùi theo công suất

Công suất của máy hút mùi thay đổi theo loại máy hút mùi mà quý khách muốn sử dụng cụ thể:

- Máy hút mùi cổ điển và âm tủ công suất hút: Từ 450 - 750 m3/h

- Máy hút mùi kính cong, kính thẳng, kính vát: từ 650 - 1100 m3/h

- Máy hút mùi treo độc lập: Từ 850 -1200 m3/h

Chọn máy hút mùi theo độ ồn

Một máy hút mùi công suất lớn nhưng quá ồn sẽ gây khó chịu rất lớn cho người dùng vì vậy khi chọn mua máy hút mùi các mẫu máy có công suất lớn mà độ ồn thấp sẽ là lựa chọn hàng đầu khi chọn lựa.

Các máy hút mùi có công suất nhỏ thường có độ ồn không cao chỉ dưới 55 dB. Thông thường các máy hút mùi cổ điển và âm tủ sẽ có độ ồn thấp hơn các máy kính cong, treo tường và treo độc lập.



Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen with Induction cooker


Mua máy hút mùi ở Hà Nội

Nếu để mua được một sản phẩm tốt mẫu mã đa dạng thì quý khách nên tới các đại lý hay các showroom uy tín tại Hà Nội chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất nhà bếp để lựa chọn. Bếp Phương Đông là một trong những đại lý uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nhà bếp.

Đến với Bếp Phương Đông quý khách sẽ được tận hưởng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm, với mức giá cực kì ưu đãi. Việc linh động trong VAT sẽ giảm kha khá giá thành của sản phẩm cùng loại khi mua hàng tại siêu thị lớn (Do VAT được đánh trực tiếp khi các nhà nhập khẩu hàng về Việt Nam) quý khách chỉ phải chịu thuế 1 lần. 

Ngoài ra, quý khách khi mua máy hút mùi tại Bếp Phương Đông còn được lựa chọn so sánh giữa rất nhiều mẫu mã khác nhau của các thương hiệu khác nhau để có chọn lựa phù hợp nhất với không gian bếp nhà mình. Miễn phí vận chuyển lắp đặt là ưu thế lớn khi quý khách đặt niềm tin ở Bếp Phương Đông. Không những thế chế độ bảo hành tại nhà linh động rất thuận tiên nếu chẳng may máy hút mùi gặp trục chặc.

Khi mua hàng quý khách hàng chỉ cần đọc mã sản phẩm, địa chỉ giao hàng lắp đặt và thời gian lắp đặt trong giờ hành chính từ 8h sáng - 6h chiều linh động lắp tối nếu quý khách hàng quá bận rộn.

Khi đã chọn lựa được một sản phẩm với thương hiệu tin cậy, phù hợp với không gian, độ ồn thấp, công suất lớn thì chọn lựa ngay Bếp Phương Đông để trao gửi niềm tin là một quyết định đúng đắn. Vậy quý khách còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ tới ngay showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét