Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Bếp từ Tây ban nha có những hãng nào?

Ngang ngửa với dòng bếp từ mang thương hiệu Đức là dòng bếp của Tây Ban Nha - đất nước được mệnh danh là xứ sở bò tót với những trận đấu kịch tính, nảy lửa. Bếp từ Tây Ban Nha được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng. Vậy Bếp từ Tây ban nha có những hãng nào? Quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những hãng bếp từ Tây Ban Nha qua bài viết dưới đây nhé. 


Aston Martin Reveals It's First Ever Luxury Kitchen Design | Home Decor  Ideas


Bếp từ Tây Ban Nha chỉ mới xuất hiện được vài năm gần đây, nhưng chúng đã thay đổi công cuộc cách mạng hóa việc nấu ăn tại nhà cho các bà nội trợ. Hãy hỏi bất cứ ai sử dụng bếp từ Tây Ban Nha và rất có thể họ sẽ nói với bạn rằng kinh nghiệm nấu ăn của họ đã hoàn toàn thay đổi. Hiệu quả, nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn: đây là một công nghệ hoàn toàn phù hợp với nhà bếp hiện đại.

Rắc rối duy nhất xảy ra khi bạn thực sự cố gắng chọn từng cụ thể cho nhu cầu của bạn. Với số lượng lớn sự lựa chọn trên thị trường, rất khó để quyết định cái nào là tốt nhất. Ngay cả một mình thương hiệu bếp Bosch cũng có 30 mẫu khác nhau trong dòng sản phẩm của mình – và các nhà sản xuất khác Phạm vi cũng rất đáng ngại – vì vậy, tại sao chúng tôi lại thực hiện tất cả các nghiên cứu cho bạn. Tiếp tục đọc bài viết và bạn sẽ tìm thấy một danh sách các tính năng bếp được xếp hạng hàng đầu không chỉ hoạt động tốt mà còn là một trong những sản phẩm được người dùng và người đánh giá khen ngợi nhiều nhất.

Các loại bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha tốt nhất giúp bạn cân nhắc để mua

Bếp từ Nodor

Bếp từ Nodor là thương hiệu bếp từ xuất xứ nhập khẩu Tây Ban Nha của CNA group – tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu của Tây Ban Nha. Cùng với Cata, Apelson, D’mestik cũng là thương hiệu của CNA, bếp từ Nodor sử dụng mặt gốm kính cao cấp Schott Ceran và linh kiện điện tử hiện đại bậc nhất. Nhắc đến Nodor, không thể không nhắc đến thiết kế. Bếp từ Nodor thực sự khác biệt bởi sự tinh tế, hài hòa và sáng tạo mới mẻ trong từng chi tiết thiết kế. Riêng với máy hút mùi, Nodors đã biến sản phẩm thành tác phẩm nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Bếp từ Teka có hao điện không?


Effeti Cucine – E1 Contemporary Luxury Bespoke Kitchen made in Italy |  Abitalia South Coast


Bếp từ D’mestik

D’mestik cũng là thương hiệu của tập đoàn CNA – Tây Ban Nha, được sản xuất tại Tây Ban Nha và Italy. Nổi danh là người tạo ra những xu hướng công nghệ mới, CNA Group đã tạo ra những sản phẩm thiết bị bếp với công nghệ dẫn đầu. Bếp từ D’mestik nổi trội với giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả nhất.

Bếp từ Chef’s

Chef’s là thương hiệu bếp từ của Việt Nam áp dụng hình thức OEM (“Original Equipment Manufacturing”, tạm dịch là “sản xuất thiết bị gốc”), tức là công ty OEM sẽ sản xuất “hộ” và sản phẩm được đưa ra thị trường dưới thương hiệu của công ty đặt hàng. Hiện tại, công ty Copreci (Tây Ban Nha) và công ty E.G.O (Đức) là công ty OEM cho Chef’s. Ưu điểm của bếp từ Chef’s là sản phẩm chất lượng châu Âu với giá thành Việt Nam.

Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm bếp từ Tây Ban Nha nhập khẩu thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét